สาวเวเนซุเอลาผวา แก๊งกล้อนผมออกอาละวาด หั่นผมไปขาย
2013-09-05 15:09:09
Advertisement
คลิก!!!

 

แก๊งกล้อนผมออกอาละวาดในเวเนซุเอลา ทำร้ายร่างกาย-บังคับตัดผมผู้หญิงไปขาย ด้านผู้หญิงหวาดผวา พากันไปบริจาคเส้นผมเพื่อการกุศล หวังป้องกันตัวจากแก๊งนี้

          วันที่ 31 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์สกายนิวส์ มีรายงานว่า เหล่าสตรีชาวเวเนซุเอลา ต่างขวัญผวากับการออกอาละวาดของแก๊งกล้อน ผม ที่ถูกเรียกว่า แก๊งปิรันย่า (Piranhas) ซึ่งออกตระเวนล่าเหยื่อที่เป็นหญิงสาวตามย่านการค้า ก่อนจะตรงเข้าไปหาเหยื่อและทำร้ายร่างกายก่อนบังคับตัดผมไป เพื่อนำเส้นผมเหล่านั้นไปขายต่อแก่ร้านเสริมสวยที่รับซื้อเส้นผม โดยที่เจ้าของร้านอาจไม่รู้ว่ามันเป็นเส้นผมที่ถูกขโมยมา

          สำหรับเส้นผมที่ถูกขโมยมานี้ คนร้ายซึ่งมีทั้งเพศชายและหญิงสามารถนำไปขายทำเงินได้มากกว่า 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 32,000 บาท) โดยขึ้นอยู่กับความยาว ความหนา และสุขภาพของเส้นผมเหล่านั้น และจากความอันตรายที่เกิดขึ้น ทำให้หญิงสาวทั้งหลายตัดสินใจหาทางป้องกันตัวเองด้วยการเข้าไปบริจาคเส้นผม ของพวกเธอให้แก่การกุศล เพื่อนำไปทำเป็นวิกผมให้แก่เด็กผู้ป่วยโรคมะเร็ง

          โดย เวเนสสา คาสทิลโล 1 ในหญิงสาวซึ่งมาบริจาคเส้นผมของเธอที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในมาราไคโบ เมืองใหญ่อันดับสองของเวเนซุเอลา เผยทั้งน้ำตาว่า แทนที่จะให้แก๊งปิรันย่าขโมยเส้นผมของเธอไป มันคงจะดีกว่าถ้าเธอจะมอบเส้นผมของเธอให้แก่เด็ก ๆ

          ขณะที่ช่างตัดผมรายหนึ่งเผยว่า มีผู้หญิงจำนวนมากที่แห่เข้ามาบริจาคเส้นผมของตัวเอง เพราะพวกเธอเกรงว่าจะถูกดักทำร้ายตามถนน จนทำให้ตัวเองตกอยู่ในอันตราย ซึ่งตัวเขาเองก็รู้สึกไม่ดีต่อหนทางใหม่ในการทำร้ายผู้หญิง และอยากร้องขอให้ผู้มีอำนาจมอบบทลงโทษแก่คนร้ายกลุ่มนี้

          ด้าน ประธานาธิบดี นิโคลัส มาดูโร ของเวเนซุเอลา ก็ได้ออกมาประกาศสงครามกับแก๊งปิรันย่านี้แล้ว ด้วยการสั่งให้เจ้าหน้าที่เร่งทำการสืบสวนกลุ่มมาเฟียที่ออกตัดผมของผู้หญิง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X