สาวจีนซ้อนแผนจับโจรฉกชั้นใน ลงโทษให้สวมยกทรงเดินประจานทั่วซอย
2015-01-16 12:03:08
Advertisement
คลิก!!!
เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษษรายงานว่า นายชาง ชุน ฉี ต้องพบกับบทเรียนที่อับอายเป็นประวัติการณ์ที่สุดในชีวิต หลังแอบไปขโมยเสื้อชั้นในของผู้หญิงในซอยอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งมาแล้วหลายครั้ง จนชาวบ้านทนไม่ไหว ต้องลงโทษด้วยการบังคับให้เขาใส่เสื้อชั้นในเดินรอบพื้นที่
 
 ทั้งหมดเริ่มขึ้นเมื่อบรรดาผู้พักอาศัยเริ่มรู้สึกระแคะระคายใจที่ชุดชั้นในที่ตากไว้ค่อยๆ หายไปจากราวตากผ้าทีละชุด ๆ หรือบางทีก็หายไปจากในห้องด้วยซ้ำ
 
 ทุกคนจึงวางแผนจับตัวคนร้าย โดยให้ผู้หญิงคนหนึ่งเอาชุดชั้นในไปวางไว้ใกล้ ๆ หน้าต่างที่เปิดอ้า จากนั้นก็รอ และเมื่อนายชุน ฉี เข้ามาติดกับแล้ว พวกเขาก็เข้าไปตะครุบตัว !!
 
 จากนั้นทั้งหมดก็บังคับให้นายชุน ฉี ใส่เสื้อชั้นในที่ขโมยมาเดินรอบซอย พร้อมทั้งยื่นคำขาดว่า ต้องสัญญาว่าจะไม่มีพฤติกรรมแบบนี้อีก และหลังจากจบเรื่องแล้ว ชาวบ้านก็เรียกตำรวจให้มาจับนายชุน ฉี ไป 
 
 "ปกติแล้วเราจะไม่ให้อภัยการกระทำที่เป็นศาลเตี้ย แต่ในกรณีนี้ เราถือว่าทำถูกต้องสมควรแล้ว" ตำรวจกล่าว
 
 นายชุน ฉี มีสิทธิถูกจำคุกถึง 3 ปี ข้อหาบุกรุกและขโมยทรัพย์สิน แล้วที่สำคัญคือ...ภาพที่น่าขายหน้าในคราวนี้ อาจจะคอยตามหลอกหลอนเขาไปตลอดชีวิต
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X