สายการบินมุมไบสุดอาย ถูกโวยมีหนูเยอะ หวั่นขึ้นเครื่องกัดสายไฟ
2013-09-05 15:28:48
Advertisement
คลิก!!!

 

            สนามบินมุมไบสุดอับอาย หนูป้วนเปี้ยนในสนามบิน แถมแอบขึ้นเครื่องบินไปกาตาร์ด้วย หลายสายการบินหวั่นหนูจะขึ้นไปกัดสายไฟทำเครื่องบินขัดข้อง

             เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2556 เว็บไซต์มุมไบมิเรอร์ รายงานว่า สนามบินนานาชาติมุมไบสุดอับอาย หลังได้รับรายงานว่ามีหนูป้วนเปี้ยนในสนามบินเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเพิ่งเกิดกรณีหนูวิ่งขึ้นเครื่องบินที่เดินทางไปลงในเมืองโดฮาของ กาตาร์เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้หลายสายการบินหวั่นเรื่องความปลอดภัย

             รายงานระบุว่า สนามบินนานาชาติมุมไบ ได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และหวั่นวิตกของสายการบินหลายสายทั่วโลก หลังจากมีรายงานจากหลายสายการบิน อาทิ เจ็ท แอร์เวย์ส, เอมิเรตส์ แอร์ไลน์, คอนติเนนทัล, และกาตาร์ แอร์เวย์ส ว่า พบหนูป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณประตูขึ้นเครื่องหมายเลข 48-55 และล่าสุด เครื่องบินลำหนึ่งจากสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ก็เพิ่งประสบกับเหตุการณ์หนูวิ่งขึ้นเครื่องบินซึ่งเดินทางจากสนามบินมุมไบ ไปยังสนามบินโดฮาของกาตาร์ ซึ่งทำให้หลายสายการบินต่างหวั่นวิตกเรื่องความปลอดภัยในการบิน เพราะหนูอาจเข้าไปกัดสายไฟ ทำให้เกิดความขัดข้องบนเครื่องบินได้

             จากเหตุการณ์ดังกล่าว โฆษกสนามบินมุมไบได้ออกมาเปิดเผยว่า มันเป็นเรื่องน่าอายมากที่มีรายงานว่าหนูขึ้นเครื่องบินไปยังกาตาร์ ตอนนี้ทางสนามบินกำลังเร่งแก้ไขปัญหานี้โดยเร็ว โดยเข้าไปตรวจสอบบริเวณที่เชื่อว่าหนูได้ทำรังและขยายพันธุ์ และมีการนำกาวดักหนูไปวางตามจุดต่าง ๆ แต่ก็ยังไม่สามารถจับหนูได้สักตัว ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเป็นหนูตัวใหญ่เกินกว่าจะใช้กาวดักหนูดักได้ นอกจากนี้ยังเตรียมจัดการเรื่องขยะจากอาหารบนเครื่องบินที่นำลงมาทิ้งด้วย
         
 

สนามบินนานาชาติมุมไบ
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X