สวนกระแสหย่า ''บอสเวิร์ธ'' ชื่นมื่น ควงคู่หมั้นวิวาห์
2013-09-04 14:22:40
Advertisement
คลิก!!!
 
ช่วงที่ผ่านมาวงการฮอลลีวู้ดมีแต่คนดังรักแตกแยกทาง ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิ่ล ดั๊กลาส กับ แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์ และ ปู่คลินต์ อีสต์วู้ด กับศรีภรรยา แต่ เคท บอสเวิร์ธ ดาราสาวคนงาม ขอสวนกระแส จัดแจงจูงมือ ไมเคิ่ล โปลิช คู่หมั้นหนุ่มมาดเท่ เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างหวานชื่น โดยทั้งสองคนจัดงานแห่งความรักกันที่ฟิลิปส์เบิร์ก ในมอนแทนา เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา จากการรายงานของ ''อัสวีกลี่'' นิตยสารดังเมืองมะกัน
 
นางเอกสาววัย 30 ปี กับผู้กำกับฯ หนุ่มวัย 42 ปี คบหาดูใจกันมาพอสมควร และกลายเป็นคู่รักที่ได้รับการยกย่องว่าไม่เคยมีข่าวฉาวมากนัก ได้ลั่นวาจาสัญญารักต่อหน้าครอบครัวและเพื่อนสนิทราวๆ 50-75 คน ในงานแต่งงานของพวกเขาที่ ''เดอะ แรนช์'' he Ranch ใน ''ร็อก ครีก'' มอนแทนา โดยงานแต่งงานครั้งนี้ จัดขึ้นบนยอดเขา ซึ่งคู่แต่งงานได้เดินทางมาถึงสถานที่สำคัญด้วยการนั่งรถเทียมม้าโดยใช้ม้า 2 ตัวลากขึ้นมา งานนี้นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ''The Win a Date With Tad Hamilton!'' สวมชุดแต่งงานเกาะอกสไตล์โบราณ คลุมยาวถึงพื้น พร้อมกับทรงผมเปิดหน้าผาก 
 
ทั้งนี้ ทั้งสองคนพบกันครั้งแรกตอนที่ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง ''Big Sur'' เมื่อปี 2011 จากนั้นก็สานสัมพันธ์กันมาตลอด โดย บอสเวิร์ธ เผยเรื่องราวความรักของเธอกับ ''InStyle'' นิตยสารเมืองผู้ดีฉบับเดือนกันยายนว่า ''ฉันไม่เคยเดตกับว่าที่สามี และเขาบอกกับฉันหลังจากผ่านไป 2-3 สัปดาห์ ก่อนเราจะควงกันอีกว่า - ผมจะแต่งงานกับคุณ'' 
 
โปลิช ขอ บอสเวิร์ธ ซึ่งเคยเดตกับ อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด และ ออร์แลนโด้ บลูม แต่งงานเมื่อเดือนสิงหาคม 2012 ในช่วงระหว่างที่อยู่ในประเทศเกาหลีใต้ หลังจากที่ทั้งสองคนเปิดตัวครั้งแรกต่อหน้าสาธารณชนในงานคอนเสิร์ตของ Coldplay วงร็อกชื่อดังเมื่อปี 2011 
 
ในส่วนของ โปลิช การแต่งงานกับ บอสเวิร์ธ เป็นการเข้าสู่ระฆังวิวาห์ครั้งที่สอง โดยเขามีลูกสาววัยรุ่น 1 คนชื่อ แจสเปอร์ ซึ่งเกิดกับ โจ สเตรทเทลล์ ช่างแต่งหน้า อย่างไรก็ตาม พวกเขาตัดสินใจเซ็นใบหย่ากันเรียบร้อยแล้วเมื่อปี 2004
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X