สยอง! อดีตนักรักบี้แข่งงัดข้อ “แขนหัก” กลางรายการสด
2015-06-13 18:19:22
Advertisement
คลิก!!!

เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในขณะที่กำลังถ่ายทอดสดรายการ The Footy Show ของประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นการแข่งขันงัดข้อระหว่างเบน รอสส์ อดีตนักรักบี้วัย 35 ปี กับเวนเดลล์ เซลเลอร์ คู่แข่งวัย 40 ปี

โดยหลังให้สัญญาณเริ่มการแข่งได้เพียง 5 วินาที ปรากฎว่าฝ่ายเบน รอสส์แขนหักต่อหน้าผู้ชมในห้องส่ง ทำเอาคู่แข่งของเขา กรรมการ พิธีกรและผู้ชมต่างตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ต้องตัดภาพภายในห้องส่งทันที

 

 

อย่างไรก็ตามเบน รอสส์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ผลการตรวจร่างกายยืนยันว่าเขากระดูกต้นแขนหัก ต้องเข้ารับการผ่าตัดในวันรุ่งขึ้น พร้อมกับได้เผยแพร่ภาพรอสส์ ซึ่งนอนพักรักษาตัวภายในโรงพยาบาลผ่านทางทวิตเตอร์ให้ได้ชมด้วย

“ผมได้ยินเสียงดังก๊อกแต่ก็ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งได้เห็นแขนของตัวเองห้อยออกมา พอมองหน้าเวนเดลล์ก็รู้ทันทีว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น แต่เรื่องนี้มันเป็นอุบัติเหตุและทุกคนก็ช่วยเหลือผมอย่างดีที่สุดแล้ว” เบน กล่าว

“เหตุการณ์มันหลอนผมเหมือนภาพสโลว์โมชัน ผมคิดว่าเขาคงต้องกล้ามเนื้อฉีก เพราะผมเห็นว่าเขาไม่สามารถควบคุมการเคลื่อนไหวแขนของเขาเองได้ มันเป็นความรู้สึกช็อกที่สุด การทำให้คนอื่นบาดเจ็บมันเป็นเรื่องที่สยองมาก ผมรู้สึกเสียใจจริงๆ” เวนเดลล์ กล่าว

 

ขอขอบคุณ  :  9news

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X