สมาชิกวง Apink ทุกคนออกจากค่าย IST ยกเว้น จองอึนจี (Jung Eun Ji)
2023-04-29 08:59:22
Advertisement
คลิก!!!

4 สมาชิกวง Apink จะออกจากค่าย IST Entertainment ที่ร่วมงานกันมาเป็นเวลานาน

วันที่ 28 เมษายน IST Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า โชรง (Chorong), ยุนโบมี (Yoon Bomi), นัมจู (Namjoo) และ ฮายอง (Hayoung) จะออกจากบริษัทหลังจากร่วมงานกันมา 12 ปี เนื่องจากหมดสัญญากับค่าย เหลือเพียง จองอึนจี (Jung Eun Ji) ที่เพิ่งต่อสัญญากับ IST Entertainment

อย่างไรก็ตาม IST Entertainment ยืนยันกับแฟนคลับว่า Apink จะยังคงสามารถทำกิจกรรมวงได้และพวกเธอไม่ได้ยุบวง

ประกาศจากบริษัทดังนี้:
 

“สวัสดีจาก IST Entertainment

เราขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนจากใจจริงที่ใส่ใจและสนับสนุน Apink

เราขอประกาศแผนการกิจกรรมในอนาคตของ Apink

เนื่องจากสัญญาระหว่าง Apink และ บริษัทได้สิ้นสุดลง เราและสมาชิกได้ร่วมตัวกันเพื่อพูดคุย และได้ข้อสรุปว่าเพื่อประโยชน์ของสมาชิกแต่ละคนที่จะเติบโตในอนาคต พัคโชรง, ยุนโบมี, คิมนัมจู และ โอฮายอง จะสิ้นสุดการเดินทาง 12 ปีที่แสนสวยงามกับเรานับตั้งแต่เดบิวต์ ในสิ้นเดือนเมษายนนี้

เมื่อไม่นานมานี้ เราได้ต่อสัญญาใหม่กับ จองอึนจี และเราจะยังคงสานต่อความสัมพันธ์ของเราต่อไป นอกจากกิจกรรมในฐานะศิลปินแล้ว จองอึนจีมีแผนจะมาทักทายคุณเร็วๆนี้ด้วยโปรเจคการแสดงเรื่องใหม่ เราวางแผนจะสนับสนุนเธออย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่เธอจะได้โดดเด่นในหลากหลายสายงาน

 

ไม่ว่าสัญญาจะเป็นแบบใด แต่สมาชิกวง Apink ทุกคนยังคงรักวงของพวกเธอและจะทำกิจกรรมวงต่อไป พวกเธอสัญญาว่าจะรักษากิจกรรมวงเอาไว้โดยไม่ยุบวง ต้นสังกัดของเราจะร่วมมือกับ Apink หลังจากมีการพูดคุยถึงกิจกรรมในอนาคตของพวกเธอ และเราจะวางแผนการทำงานร่วมกันกับพวกเธอเพื่อให้พวกเธอสามารถรวมตัวกันในฐานะวง

เราขอขอบคุณสมาชิก Apink ทุกคนจากใจจริงที่ได้ใช้เวลา 12 ปีร่วมเดินทางมาด้วยกันกับเรา และกลายเป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงการ K-Pop ที่ได้รับการจดจำ เราขอให้แฟนคลับมอบความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงต่อพวกเธอ และการสนับสนุกที่อบอุ่นต่อ Apink ที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการเดินทางครั้งใหม่

ขอบคุณ”


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X