สถาปนา''คิงบีเบอร์''! ลูกน้องแบกขึ้นบ่า เที่ยวกำแพงเมืองจีน
2013-10-03 15:23:22
Advertisement
คลิก!!!
 
ก็พอจะรู้อยู่ว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มสุดซ่าส์ชาวแคนาเดียนเป็นคนที่ไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น เพราะวีรกรรมที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่บอกถึงเรื่องนั้นได้เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะมีอีโก้ที่เกินจะควบคุมได้แบบนี้ เมื่อเขาอุตส่าห์ไปถึงกำแพงเมืองจีนแล้ว แต่ไม่ยอมเดินด้วยเท้าของตัวเอง พร้อมให้บอดี้การ์ดแบกเขาขึ้นไปแทน! ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไปด้วยจุดประสงค์อะไร! 
 
ตามรายงานข่าวระบุว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมานั้น นักร้องหนุ่มสุดเกรียนวัย 19 ปีซึ่งเพิ่งมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยไปหมาดๆ และผ่านพ้นไปโดยไม่มีข่าวฉาวๆ ได้เดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งโด่งดังจนได้รับการยกให้เป็น ''มรดกโลก'' และตามปกติแล้วคนที่มายังที่แห่งนี้ก็ย่อมอยากเดินไปตามกำแพงด้วยตัวเองเป็นธรรมดา เนื่องจากเป็นประสบการณ์ที่เรียกได้ว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต 
 
แต่สงสัยบีเบอร์คงคิดว่า นี่ไม่ใช่ ''ครั้งหนึ่งในชีวิตของเขา'' และอนาคตอาจมาอีกก็ได้ เลยทำอะไรที่แตกต่างไปจากชาวบ้านชาวช่อง พอคิดได้ดังนั้นเจ้าของเพลงฮิตสร้างชื่อ ''Baby'' และ ''Never Say Never'' เลยออกคำสั่งให้บรรดาบอดี้การ์ดตัวเบ้อเริ่มของเขา แบกเขาขึ้นบ่าและพาเดินไปตามกำแพงเมืองจีนแทนซะอย่างนั้น โดยไม่สนใจเลยว่าลูกน้องจะเหนื่อยหนักหนาสาหัสขนาดไหน  
 
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากจะโชว์ความขี้เกียจและอีโก้ระดับสูงด้วยการให้คนอื่นแบกขึ้นไปบนกำแพงเมืองจีนแล้วนั้น บีเบอร์ยังถูกแฉด้วยภาพว่า เขาปล่อยให้องครักษ์ 2 รายวิ่งจนเหนื่อยหอบตามหลังเขาในขณะที่เขาเล่นสเกตบอร์ดไปตามกรุงปักกิ่ง ซึ่งด้วยภาระหน้าที่ของการเป็นบอดี้การ์ดต้องดูแลรักษาความปลอดภัยให้ผู้จ้าง ยักษ์ 2 คนเลยวิ่งหน้าตั้งตามบีเบอร์อย่างช่วยไม่ได้ 
 
อย่างไรก็ตาม แทนที่จะโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงที่บีเบอร์ทำตัวไฮโซโก้หรูประหนึ่งตัวเองเป็นเทวดา เหล่าสาวก ''บีลิเบอร์'' หลายคนกลับหน้ามืดตามัว เพราะความชอบและรู้สึกสนุกสนานร่าเริงสุดๆ ที่ได้เห็นภาพชุดนี้ อย่างแฟนเพลงคนหนึ่งที่ใช้ชื่อ ''@MusicOfKidrauhl'' เขียนข้อความว่า ''ไม่อยากเชื่อเลยว่า จัสตินให้บอดี้การ์ดของเขาแบกเขาขึ้นไปบนยอด เขาขี้เกียจเหมือนฉันเลย ฮะๆ'' ขณะที่สาวกอีกรายที่ใช้ชื่อ ''@bieberandsupras'' บอกว่า ''มีแค่จัสตินเพียงคนเดียวที่จะให้คนอื่นแบกเบาขึ้นไปบนกำแพงเมืองจีนได้ อ๊า เด็กน้อยที่น่ารักของฉัน''
 
ถึงกระนั้นก็ยังมีบางคนที่ดวงตาเห็นธรรมรู้สึกไม่ดีกับเรื่องนี้เหมือนกัน อย่างเช่น ''@ohkidrauhlfeels'' ที่เขียนว่า ''จัสตินนายสั่งให้คนอื่นแบกนายจริงๆ อ่ะ? ฉันรู้สึกว่ามีใครบางคนที่ทำตัวเป็นราชาไปหน่อยนะ''  ส่วน ''@drewsrauhlx'' โพสต์ข้อความว่า ''รู้สึกสงสารบอดี้การ์ดของจัสตินจัง'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X