ศรีสะเกษ นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำหาดนางเหงา ช่วงสงกรานต์วันสุดท้ายคึกคัก
2015-04-15 15:00:28
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา  09.00 น. วันที่  15 เม.ย. 58   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่หาดนางเหงา ต.ดูน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ  ซึ่งเป็นหาดทรายที่อยู่ริมฝั่งแม่น้ำมูลที่ไหลผ่าน อ.กันทรารมย์  ในวันนี้  ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของเทศกาลสงกรานต์  ปรากฏว่า  ได้มีบรรดาประชาชนชาวศรีสะเกษ  และนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เดินทางเข้ามาในเขตพื้นที่ อ.กันทรารมย์  ได้พากันเข้ามานั่งพักผ่อนในแพที่มีพ่อค้า  แม่ค้าพากันจัดสร้างขึ้นยื่นเข้าไปในแม่น้ำมูล  เพื่อประทานอาหาร  และเล่นน้ำคลายร้อนกันอย่างสนุกสนาน  ซึ่งอาหารจำพวกปลาเผา  ไก่ย่าง ส้มตำ กุ้งเต้น  จะได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวสั่งมารับประทานเป็นอย่างมาก  และมีการนำเอาเจ๊ตสกีมาลากเรือตัวหนอน  เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เช่านั่งเรือเล่นกลางแม่น้ำมูล  ขณะเดียวกัน  ธุรกิจห่วงยางให้เช่า  เพื่อนำเอาไปเล่นน้ำก็มีรายได้ดี  เนื่องจากว่ามีนักท่องเที่ยวพากันมาเช่าเอาไปเล่นน้ำกันอย่างคึกคัก  
 
นางหนูกูล  สายบุปผา  อายุ  40 ปี  อยู่บ้านเลขที่  10  ม.4  ต.ดูน  อ.กันทรารมย์  จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายอาหารรายหนึ่งที่บริเวณหาดนางเหงา  กล่าวว่า   ในช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้มีนักท่องเที่ยวพากันมาเล่นน้ำกันจำนวนมาก   และส่งผลให้ร้านอาหารขายอาหารได้ดีพอสมควร  ซึ่งในช่วงตั้งแต่เดือน ม.ค.58 เป็นต้นมาจนถึงขณะนี้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงวันหยุดราชการ  และช่วงปิดภาคเรียน  จะมีนักท่องเที่ยวพากันมาเที่ยวเล่นน้ำที่หาดนางเหงากันอย่างต่อเนื่อง  เพราะว่าอาการค่อนข้างร้อนจัดมาก ทำให้ธุรกิจการท่องเที่ยวบริเวณนี้ค่อนข้างคึกคักมากทีเดียว
 
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า  ขณะเดียวกัน  ถนนทุกสายที่ผ่าน  จ.ศรีสะเกษ  ไปยังกรุงเทพฯ  และจังหวัดต่าง  ๆ ทั่วประเทศ  จำนวนรถค่อนข้างหนาแน่น เนื่องจากว่า  บรรดาประชาชนที่พากันกลับมาเยี่ยมบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ต่างพากันเดินทางกลับไปทำงานตามจังหวัดต่าง ๆ  แต่ว่ารถก็ยังสามารถเคลื่อนตัวได้สะดวก   ซึ่งเจ้าหน้าทีตำรวจ  และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่สัญจรผ่านเขตพื้นที่  จ.ศรีสะเกษ  กันอย่างเต็มที่  รวมทั้งได้เฝ้าระวังการเมาแล้วขับ  เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุอย่างเข้มงวดด้วย

 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X