วิภูแถลง ปัดอมเงินคนเสื้อแดง 100 ล้าน รับคนในคลิปเป็นภรรยาจริง
2013-10-04 13:25:19
Advertisement
คลิก!!!

 

    วิภูแถลง ปัดอมเงินคนเสื้อแดง 100 ล้านบาท รับคนในคลิปเป็นภรรยาตัวเองจริง พร้อมขู่ประชาธิปัตย์ หากนำเสนอคลิปอยู่ โดนฟ้องแน่

          วันที่ 2 ตุลาคม 2556 นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท ส.ส.พรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีคลิปเสียงที่อ้างว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โอนเงินผ่านบัญชี 100 ล้านบาท เพื่อเยียวยาคนเสื้อแดงมาให้นายวิภูแถลง แต่นายวิภูแถลงไม่ได้นำเงินไปจ่ายให้คนเสื้อแดงจริงว่า ความจริงคือตนเห็นคลิปดังกล่าวมาแล้ว 1 สัปดาห์ แต่เห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระ จึงไม่ได้ตอบโต้อะไร อย่างไรก็ตาม เมื่อทางสถานีโทรทัศน์บลูสกาย ชาแนล ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำเรื่องดังกล่าวมาขยายผล ตนจึงต้องออกมาตอบโต้ มิเช่นนั้นก็อาจจะเป็นการยอมรับได้

          นายวิภูแถลง กล่าวอีกว่า ส่วนคนที่ชื่อ คุณไก่ ที่อยู่ภายในคลิป ตนยอมรับว่าเป็นภรรยาตนเองจริง ๆ ส่วนที่มาของคลิป ตนก็ทราบแล้วว่ามาจากคนเสื้อแดงที่อยู่ในประเทศอังกฤษซึ่งไม่พอใจอุดมการณ์ของ นปช. ที่ไม่ได้เข้าไปยุ่งกับมาตรา 112 นอกจากนี้ อาจจะยังไม่พอใจแกนนำ นปช. บางคนที่ได้เป็น ส.ส. และรัฐมนตรี จึงพยายามหาทางทำลายความน่าเชื่อถือของคนเสื้อแดง สุดท้ายตนอยากจะขอให้พรรคประชาธิปัตย์ หยุดนำคลิปนี้ไปขยายผลได้แล้ว ถ้าหากไม่หยุด ตนจะฟ้องร้องต่อไป

          พร้อมกันนี้ นายวิภูแถลง กล่าวทิ้งท้ายว่า มีแต่คนวิกลจริตเท่านั้นที่จะเชื่อว่ามีการโอนเงิน 100 ล้านบาทจริง เพราะการโอนเงินจำนวนมากเช่นนี้ ต้องแสดงทรัพย์สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ด้วย แล้วใครจะโอนเงินมาให้ตรวจสอบได้ง่าย ๆ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X