วัน (One) ผู้เข้าแข่งขันรายการ 'Show Me the Money 4' เข้าร่วมงานกับค่าย YG Entertainment แล้ว
2015-09-21 15:02:02
Advertisement
คลิก!!!

วัน (One) หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ 'Show Me the Money 4'

เข้าร่วมงานกับทางค่าย YG Entertainment แล้ว

 

แร็ปเปอร์วัน (One) ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Show Me the Money 4” ได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับทางค่ายเพลง YG Entertainment แล้วในตอนนี้

วันที่ 21 กันยายน คนวงในเปิดเผยออกมาว่า เขาได้เข้าร่วมงานกับทางค่ายเพลง YG Entertainment ไปเมื่อเร็วๆ นี้ และเขาได้เริ่มต้นทำการฝึกเทรนนิ่งที่ต้นสังกัดไปแล้ว ด้านคนใกล้ชิดกับวัน ได้กล่าวต่อสำนักข่าว 'Daily Sports' ออกมาว่า “YG ให้ความสนใจในตัวของวันมาก นับตั้งแต่ที่เขาได้เข้าร่วมในรายการ ‘Show Me the Money 4’ พวกเขาคิดว่าวันมีทักษะด้านของการเป็นแร็ปเปอร์อันดับต้นๆ ของทางรายการ อีกทั้งเขายังมีลุคในแบบที่ไอดอลนั้นมีกัน เขาอาจจะยังคงต้องพิสูจน์ตัวเองอยู่แต่เขาก็เป็นเพชรแท้อย่างแน่นอนครับ เขากำลังเทรนนิ่งในตอนนี้ จึงยังไม่มีกำหนดเปิดตัวอัลบั้มของเขาออกมาครับ”

ก่อนหน้านี้วันเคยอยู่ภายใต้ต้นสังกัด D-Business ก่อนที่จะหมดสัญญา แล้วหันหน้าเข้าสู่ต้นสังกัดใหม่อย่าง YG Entertainment ในที่สุด

ด้านตัวแทนของทาง YG Entertainment ก็ออกมายืนยันข่าวว่า วันได้เข้าร่วมงานกับทางสังกัดจริงๆ  

อนึ่ง วันเคยเปิดตัวผลงานเพลงเดบิวต์ '1Punch' ในช่วงต้นปีนี้ ด้วยผลงานเพลงที่มีชื่อว่า “Turn Me Back” ออกมาให้ได้ฟังกันไปแล้ว

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X