ลือหึ่ง!"คาเมรอน ดิแอซ"ควง"เบนิชิโอ เดล โทโร"
2013-10-03 15:30:02
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองอย่างมากทีเดียวสำหรับความสัมพันธ์ของ 2 นักแสดงดังอย่าง "คาเมรอน ดิแอซ" และ "เบนิชิโอ เดล โทโร" ที่ล่าสุดมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวกินดื่มด้วยกันจนลือว่าเป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงานกันเสียแล้ว
       
       อาจเป็นเรื่องธรรมดาหากอดีต 2 นักแสดงดังที่เคยร่วมงานกันจะออกไปเที่ยวกินดื่มด้วยกันบ้างตามประสาเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอะเจอกันมานาน แต่การพยายามบดบังใบหน้าจากบรรดาช่างภาพอาจมีความหมายมากกว่านั้น เมื่อคาเมรอน ดิแอซ ปรากฏตัวพร้อมกับ เบนิชิโอ เดล โทโร เพื่อนนักแสดงจาก Fear and Loathing in Las Vegas โดยทั้งคู่ต่างถูกจับภาพได้ขณะเข้าร่วมงานเปิดร้านอาหาร TAO Downtown เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน
       
       ดิแอซ มาในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวเนื้อบางพร้อมกับกางเกงยีนส์รัดรูป และรองเท้าบู๊ธส้นสูงสีดำ โดยมีบอดี้การ์ดเดินประกบตามหลัง ขณะเดียวกันด้าน เบนิชิโอ นักแสดงวัย 46 ปีก็มาในชุดเสื้อยืดสีดำและยีนส์สีเข้มก้มหน้าก้มตาเดินหลบช่างภาพด้วย
       
       อย่างไรก็ตามการอยู่ด้วยกันครั้งนี้ของทั้งคู่อาจยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงความสัมพันธ์ที่แน่ชัด แต่มีรายงานเพิ่มเติมว่าทั้งคู่เตรียมจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์แอ็คชัน-คอมเมดี Agent: Century 21 แม้ว่าโปรเจ็คท์นี้จะมีการประกาศออกมาตั้งแต่เดือน พ.ค. ปีที่แล้ว แต่ภาพยนตร์ก็ยังไม่เริ่มถ่ายทำแต่อย่างใด
       
       คาเมรอน ดิแอซ เคยมีข่าวคบหาอยู่กับ อเล็กซ์ โรดริเกซ แต่ก็ยุติความสัมพันธ์ไปเมื่อปี 2011 ในส่วนของเดล โทโร ที่มี เดไลลาห์ ลูกสาววัย 2 ปี จากความสัมพันธ์ข้ามคืนกับ คิมเบอร์ลีย์ สจ๊วร์ต ลูกสาวของ ร็อด สจ๊วร์ต ก็เป็นโสดเช่นกัน แต่ทางตัวแทนของฝ่ายชายยืนยันว่าทั้ง ดิแอซ และ เดล โทโร ไม่ได้เดตกันแน่นอน

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X