ลอบยิงโหด! ปลัดอบต.สาวตันหยงลิมอ กัดฟันขับไปจอดหน้าฐานทหาร
2015-04-16 18:58:42
Advertisement
คลิก!!!

ไฟใต้เดือด!! โจรใต้ชัก เอ็ม 16 ลอบยิงปลัด อบต.สาวตันหยงลิมอ ที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ระหว่างขับรถไปทำงาน จุดเกิดเหตุใกล้ถึงหน้าที่ทำการ กระสุน 3 นัดเข้าที่ไหล่และแขนขวา แต่ใจแข็งขับรถไปถึงหน้าฐานปฏิบัติการทหาร ร้อย ทพ.4501...

เมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 16 เม.ย. 58 พ.ต.อ.ภักดี ปรีชาชน ผกก.สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนหน้าที่ทำการ อบต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ สีเทา ทะเบียน กษ 3507 สงขลา จอดอยู่ริมถนนใกล้ฐานปฏิบัติการร้อย ทพ.4505 กรมทหารพรานที่ 45 ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ในสภาพกระจกฝั่งคนขับแตกละเอียด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นางอรสา เงินมาก อายุ 40 ปี ปลัด อบต.ตันหยงลิมอ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนเอ็ม 16 ที่ไหล่ขวาและแขนขวารวม 3 นัด เจ้าหน้าที่ทหารพรานนำตัวส่งรักษา รพ.ระแงะ ไปก่อนหน้าแล้ว โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่บนถนนจำนวน 3 ปลอก

จากการสอบสวนทราบว่า ในระหว่างที่ น.ส.อรสา ปลัด อบต.กำลังเดินทางไป อบต.ตันหยงลิมอ นั้น มีคนร้ายจำนวน 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ถึงที่เกิดเหตุหน้า อบต. คนร้ายขี่รถขึ้นประกบให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ออกมายิงใส่ผู้บาดเจ็บจำนวน 3 นัดซ้อน แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บเมื่อตั้งสติได้ฝืนใจขับรถไปจอดหน้าฐานปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ทหารซึ่งอยู่ห่างออกไป 500 เมตร เพื่อขอความช่วยเหลือนำส่ง รพ.ดังกล่าว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ไม่หวังดี

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X