รู้จักผลงาน "เจเร็ด โคห์น" ผู้กำกับฮอลลีวูดแฟนใหม่ "ซาร่า"
2013-10-05 19:59:05
Advertisement
คลิก!!!

       "ซาร่า เลน" กำลังดูใจกับผู้กำกับฮอลลีวูด? มารู้จักผลงานของผู้กำกับหนุ่ม "เจเร็ด โคห์น" ที่ว่ากันว่ากำลังดูใจอยู่กับดาราสาวชาวไทยที่กำลังโกอินเตอร์ไต้เต้าอยู่ในฮอลลีวูด ว่าเขาคนนี้เคยมีผลงานอะไรผ่านตาเรากันมาบ้าง
       
       

       
       จากข้อมูลใน IMDB ระบุว่าหนุ่ม เจเร็ด โคห์น เป็นทั้ง นักแสดง, นักเขียน และผู้กำกับ ที่จบการศึกษามาจากสถาบัน New York Institute of Technology ซึ่งกำลังพยายามสานต่องานทั้งหน้ากล้อง และหลังกล้องไปพร้อม ๆ กัน
       
       ที่ผ่านมาเขาคนนี้มีผลงานการแสดงมาแล้วในหนัง 26 เรื่อง นับตั้งแต่ได้งานในซีรีส์ Diary of an Affair เมื่อปลายปีก่อน หลังจากนั้นจึงมีงานแสดงมาต่อเนื่อง ส่วนใหญ่เป็นหนังในวงการภาพยนตร์เกรดบี จนมาลองนั่งเก้าอี้ผู้กำกับดูบ้างในปี 2009 ในหนังสยองขวัญ The Carpenter: Part 1 - And So They Die ซึ่งนอกจากกำกับแล้วเขาก็ยังทำงานหลังกล้องด้านอื่น ๆ ทั้งถ่ายภาพ, ตัดต่อ และอำนวยการสร้างหนังด้วย
       
       ถึงตอนนี้ เจเร็ด โคห์น มีผลงานกำกับหนังมาแล้ว 8 เรื่อง นอกจากจะเป็นหนังเกรดบีแล้ว ก็ยังมีงานในแนว "Mockbusters" (หนังเลียนแบบหนังฟอร์มยักษ์ของฮอลลีวูด) ออกมาด้วย ผลงานของเขาก็เช่น หนังเซ็กซี Bikini Spring Break (เลียนแบบ Spring Breaker), Hold Your Breath ส่วน 12/12/12 ก็เป็นหนังที่เขาได้ร่วมงานกับ ซาร่า โดยทุกเรื่องนอกจากกำกับแล้ว โคห์น ก็ยังจะร่วมแสดงด้วย ซึ่งงานส่วนใหญ่ของเขาจะได้คะแนนจาก IMDB ประมาณ 2 - 3 จากเต็ม 10
       
       ส่วนผลงานล่าสุดของ โคห์น ที่สร้างความฮือฮาพอสมควรก็คือ Atlantic Rim งานเลียนแบบ Pacific Rim หนังไซไฟสุดฮิตประจำปี 2013 เป็นผลงานของบริษัท Asylum ที่ใช้ทุนสร้างประมาณ 500,000 เหรียญฯ ห่างไกลจากต้นฉบับที่ลงทุนไปประมาณ 200 ล้านเหรียญฯ โดยมีข้อมูลว่าหนังเรื่องนี้ส่วนใหญ่จะปักหลักถ่ายทำกันที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์แห่งหนึ่งในฟลอริด้า ซึ่งใช้เป็นโลเกชั่นที่แตกต่างกันถึง 7 แห่ง โดยหนังได้คะแนนจาก IMDB ไป 1.7/10 พร้อมเสียงวิจารณ์ในแง่ลบเป็นส่วนใหญ่
       
       สำหรับหนังเรื่องต่อไปของ โคห์น จะเป็นหนังสยองที่มีชื่อว่า Dead AfterLife ที่จะได้ดาราดังอย่าง ตำนานแห่งวงการสยองขวัญไมเคิล แบรีแมน มาร่วมแสดงกับนักมวยปล้ำรุ่นใหญ่ ออสติน ไอดอล

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X