รับกระแสแท็บเล็ตจิ๋ว กับเคส iPad Mini เจ๋ง ๆ
2013-02-23 15:16:18
Advertisement
คลิก!!!
รับกระแสแท็บเล็ตจิ๋ว กับเคส iPad Mini เจ๋ง ๆ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Incipio, Rickshaw Bagworks, DODOCASE, Mujjo, Hard Candy Case

          หลังจาก iPad mini กระดานชนวนอิเล็กทรอนิกส์ไซส์ขนาดจิ๋วจากค่ายแอปเปิลเปิดตัว และวางขายออนไลน์ทางแอปเปิลสโตร์กันไปเรียบร้อย ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทิ้งเวลาห่างออกไปแค่แป๊บเดียวก็มีเคสสำหรับ iPad mini ออกมาวางขายกันให้พรึ่บ ชวนให้ผู้ที่กำลังจับจองกระดานชนวนจิ๋วเป็นเจ้าของ ต้องเกิดกิเลสหาซื้อเคสมาสวมใส่ให้น้องมินิ จะได้ปกป้อง iPad น้อยจากการกระแทกกระทบกระเทือน แถมยังอำนวยความสะดวกในการใช้งาน หยิบจับได้ถนัดมือ ใครที่กำลังคิดว่าจะเลือกเคสแจ่ม ๆ มาใช้สักอัน ลองมาดูเคสของ iPad mini ตัวเด่น ๆ ที่เว็บไซต์ coolhunting เค้าคัดสรรมาฝากกันดูนะ



LGND จาก Incipio

LGND จาก Incipio

          เห็น เคส IPad mini ตัวนี้แล้วอยากจะกรีดร้องจริง ๆ เพราะมันสวยเรียบแบบแมน ๆ (ความจริงแอบคิดถึงหุ่นยนต์ประกอบแปลงร่างที่เคยเล่นตอนเด็ก ๆ ด้วย ไม่รู้ทำไม สงสัยเพราะมันดูมีรอยพับ ๆ เป็นเหลี่ยมเป็นมุมกระมัง) แถมฟังก์ชั่นการใช้งานยังออกแบบมาให้ตอบสนองความต้องการได้อย่างเพอร์เฟคท์ ตัวเคสทำมาจากหนังกลับฟอกให้นุ่ม ออกแบบให้มีรอยต่อซึ่งเมื่อกางออกจะสามารถพับให้เป็นขาตั้งได้ในตัว ปรับองศาได้สองระดับ เท่านี้ก็สามารถวางจอให้เอนพอดีสายตาได้สบาย ๆ จิ้มหน้าจอได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเลื่อนล้ม ขายอยู่ที่ราคา 30 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 900 บาท)



made-to-order จาก Rickshaw Bagworks

เคส iPad mini ชนิด made-to-order จาก Rickshaw Bagworks

          ใคร ที่อยากได้เคสไอแพดที่มีความเฉพาะตัว มีเอกลักษณ์และเป็นชิ้นเดียวเท่านั้น ต้องนี่เลย เคส iPad mini ชนิด made-to-order หรือทำตามความพอใจของผู้ใช้ จาก Rickshaw Bagworks ที่ออกแบบแพทเทิร์นให้ห่อหุ้มกระดานอิเล็กทรอนิกส์น้อยได้พอเหมาะพอดี ส่วนสีและลวดลายของเคสในส่วนด้านนอก ตัวบุด้านใน ริมขอบ และป้ายยี่ห้อ คุณสามารถเลือกสั่งแบบที่ต้องการได้จากวัสดุที่มีให้เลือกใน แคตตาล็อก ของทางร้าน สามารถลองจิ้มเล่นเลือกสีพร้อมดูตัวอย่างภาพเสมือนจริงได้ก่อนตัดสินใจสั่ง ซื้อ โดยวัสดุมีทั้งผ้าทวีด, Cordura Nylon™ และ Waterproof X-Pac™ เลยล่ะ ...ใครอยากได้เคสที่สะท้อนถึงความเป็นตัวเองให้มากที่สุด ลองรับไปพิจารณากันดู อ้อ! ลืมบอกไปว่าราคาเริ่มต้นที่ 29 เหรียญสหรัฐนะคร้าบ (ประมาณ 870 บาท)



Dodocase Classic จาก DODOCASE

Dodocase Classic จาก DODOCASE

          ผู้ ที่ชื่นชอบความเรียบและคลาสสิค ต้องไม่พลาด Dodocase Classic ที่มาในรูปแบบเหมือนหนังสือเล่มโตพร้อมสายรัด ชิ้นส่วนถาดที่รองรับเคสทำมาจากไม้ไผ่ที่สลักเสลามาให้รองรับตัว iPad mini ได้เรียบสนิททุกมุม แถมเว้นช่องไว้สำหรับปุ่มด้านข้าง ช่องเสียบพอร์ทต่าง ๆ รวมทั้งกล้องทางด้านหลัง ตัวปกหุ้มด้วยผ้า ที่ให้ลุคคลาสสิคเรียบง่าย พร้อมทั้งสั่งสลักชื่อย่อด้วยตัวอักษรสีทองลงไปที่ปกได้อีกด้วย แถมยังมีเซ็นเซอร์แม่เหล็กเพื่อรองรับฟังก์ชั่น Smart Cover ซึ่งทำให้หน้าจอเปิดขึ้นเองได้ทันทีที่กางปกออก เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น และสามารถปรับตัวเคสให้กลายเป็นขาตั้งพับได้ ง่ายต่อการดูวิดีโอหรือการพิมพ์บนหน้าจอ สนนราคาที่ 60 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,800 บาท) ดูแล้วเป็นเคสที่เหมาะสำหรับนักธุรกิจหรือว่าหนอนหนังสือดีนะเนี่ย ;)



The Originals จาก Mujjo

The Originals จาก Mujjo

          สวย สมาร์ทดูอบอุ่นแบบมินิมัลลิสต์สไตล์ดัชท์ กับเคส iPad mini สไตล์ซองใส่เอกสาร ทำจากผ้าสักหลาดและหนังคุณภาพดีของ Mujjo ปกป้อง iPad Mini จากรอยขีดข่วน แถมยังมีช่องสำหรับเก็บหูฟัง และสายพอร์ทมาให้ด้วย มีให้เลือก 2 สี คือ ผ้าสักหลาดสีเทาเข้มกับหนังสีน้ำตาลแทนดูคลาสสิคภูมิฐาน หรือผ้าสักหลาดสีเทาอ่อนกับหนังสีขาวดูโมเดิร์น สนนราคาอยู่ที่ 70 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,100 บาท)



The ShockDrop Case

The ShockDrop Case

The ShockDrop Case


The ShockDrop Case จาก Hard Candy Case

          เคสแนวสปอร์ต เหมาะสำหรับขาลุยโดยเฉพาะ สำหรับ The ShockDrop Case ที่ออกแบบมาให้สามารถรองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยวัสดุที่ทำจากซิลิโคนที่ทำพื้นผิวให้หยักเพื่อกระจายแรงกระแทก แถมหยิบจับได้ถนัดมือ แม้เคสซิลิโคนจะหนา 6 มิลลิเมตร และหนาพิเศษ 10 มิลลิเมตรที่ส่วนขอบ แต่ก็ไม่เทอะทะจนยากแก่การพกพา ส่วนกรอบหน้าทำมาจากโพลีคาร์บอเนตพร้อมฟิล์มกันรอยขีดข่วนที่มากับหน้าจอให้ พร้อม (สามารถถอดเปลี่ยนได้) ขายอยู่ที่ราคา 50 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,500 บาท) เหมาะสำหรับชายหนุ่มผู้สมบุกสมบันนักเชียว

          เคส iPad mini เจ๋ง ๆ แบบนี้น่าซื้อหามาครอบครองป้องกันเจ้ากระดานอิเล็กทรอนิกส์น้อยจริง ๆ ชื่นชอบแบบไหน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณยังไง ลองเลือกชมเลือกซื้อหากันดูนะขอรับ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X