ยูแจซอก , เจสซี่ , เควิล และพัคจองฮยอน ร่วมฟีเจอริ่งในผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของวง Turbo
2015-12-18 14:48:59
Advertisement
คลิก!!!

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), เจสซี่ (Jessi),

เควิล (K.Will) และพัคจองฮยอน (Park Jung Hyun)

ร่วมฟีเจอริ่งในผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของวง Turbo

 

เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), พัคจองฮยอน (Park Jung Hyun), เจสซี่ (Jessi) และเควิล (K.Will) ได้มาร่วมฟีเจอริ่งให้กับผลงานเพลงคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ของวง Turbo หลังจากที่ห่างหายจากวงการเพลงไปอย่างยาวนาน  

ในวันที่ 18 ธันวาคม วง Turbo ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อเพลงทั้งหมดจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 “AGAIN” ออกมาให้ทราบกัน ซึ่งเพลงที่เปิดเผยออกมานั้น ก็มีการร่วมฟีเจอริ่งโดยยูแจซอกในผลงานเพลงไตเติ้ล “AGAIN” ส่วนพัคจองฮยอนก็ได้มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง “Be Well” เช่นเดียวกันกับแร็ปเปอร์สาวเจสซี่และนักร้องหนุ่มเควิล ก็ได้มาร่วมผลงานเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มนี้เช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ วง Turbo ได้ประกาศออกมาว่า พวกเขาจะส่งผลงานเพลง “AGAIN” ปล่อยออกมาให้ฟังกันเป็นเพลงไตเติ้ลแรก และเพลง “Hide and Seek” จะเป็นเพลงไตเติ้ลที่สองของพวกเขาในอัลบั้มชุดนี้  

ในขณะเดียวกัน วง Turbo จะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในรอบ 15 ปี เพื่อเฉลิมฉลองการเดบิวต์วงครบรอบ 20 ปีของพวกเขากันในวันที่ 21 ธันวาคม นี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X