มาแล้ว ภาพใหม่จาก Left Behind หนังที่ นิโคลัส เคจ แสดงนำ
2013-09-02 14:35:01
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Left Behind: The Remake

          ในที่สุดก็มีการเผยภาพตัวอย่างออกมาแล้ว สำหรับหนังเรื่อง Left Behind ที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียน ทิม ลาเฮย์ (Tim LaHaye) และ เจอร์รี บี เจนกินส์ (Jerry B. Jenkins) โดยมี พอล ลาลอนด์ (Paul LaLonde) และ จอห์น เพตัส (John Patus) เป็นคนเขียนบท ในขณะที่มี วิค อาร์ม สตรอง (Vic Armstrong) เป็นผู้กำกับ
 
          ซึ่งดารานำแสดงในเรื่องนี้ ได้แก่ นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage), แชค ไมเคิล (Chad Michael), แคสซี ธอมสัน (Cassi Thomson), นิคกี้ วีแลน ( Nicky Whelan), จอร์ดิน สปาร์คส (Jordin Sparks), ควินตัน แอรอน (Quinton Aaron) และ มาร์ติน เคลบบา (Martin Klebba)
 
          โดย Left Behind เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหายนะครั้งใหญ่ของโลก เมื่ออยู่ ๆ ผู้คนบางส่วนก็หายไปอย่างลึกลับ เหลือเพียงเสื้อผ้า ปราศจากร่องรอยหรือสัญญาณเตือนใด ๆ ทำให้ทั่วโลกเหมือนอยู่ในฝันร้าย เมื่อต้องมาเห็นคนสำคัญหายไปต่อหน้าต่อตา และไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นตายร้ายดีอย่างไร แถมบ้านเมือยังเสียหาย เพราะรถที่คนขับหายไปเฉย ๆ ยังไปพุ่งชนอาคารบ้านเรือนต่าง ๆ อีกด้วย
 
          ทั้งนี้เรื่องความโกลาหลนี้จะถูกถ่ายทอดผ่านตัวเอกบอก 3 คน ได้แก่ เรย์ สตีล นักบินเครื่องจัมโบ้เจ็ท ที่ต้องเป็นเสาหลักหาทางพาผู้โดยสารที่ขวัญเสียทั้งหลายลงสู่พื้น ท่ามกลางสนามบินที่ลุกเป็นไฟเสียหายไปทั่ว ทั้ง ๆ ที่ใจยังคงพะวงอยากโทรหาพูดคุยดูว่าครอบครัวของตัวเองปลอดภัยหรือไม่เป็นครั้งสุดท้าย ส่วนอีกด้าน บั๊ค วิลเลียมส์ นักข่าวชื่อดังก็ติดอยู่ใต้พื้นต่ำกว่า 30,000 ฟุต จึงต้องพยายามหาทางเอาชีวิตรอด และสุดท้ายคือ โคลอี สตีล ลูกสาวของเรย์ที่พยายามตามหาแม่และน้องชายแทนพ่อ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X