ภาพใหม่เผยโฉมชุดสุดเท่สีแดงของ Daredevil
2015-04-14 21:24:36
Advertisement
คลิก!!!

Daredevil ซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลได้ออกอากาศให้ชมทั้ง 13 ตอนแล้วทาง Netflix ครับ และก็ได้รับคำวิจารณ์ดีมากๆ บางนักวิจารณ์ชมเลยว่าเป็นซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดที่เคยสร้างมา ส่วนคะแนนจาก Rotten Tomatoes ก็สูงถึง 8/10 และมีนักวิจารณ์ชอบ 97% จาก 31 บทวิจารณ์ครับ

เพื่อสร้างกระแสต่อให้ซีรี่ส์ชุดนี้ มาร์เวลได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของชาร์ลี ค็อกซ์ ในบทของแมต เมอร์ด็อก หรือ Daredevil ออกมา ที่เป็นชุดสีแดงที่ตัวเอกของเรื่องจะใช้ในภายหลังครับ

Daredevil เป็นเรื่องราวของแม็ท เมอร์ด็อก ชายหนุ่มที่ได้รับอุบัติเหตุในวัยเด็กจนทำให้เขาตาบอด แต่กลับทำให้ประสาทสัมผัสส่วนอื่นมีความเหนือมนุษย์ขึ้นมา เขากลายเป็นอัยการหนุ่มที่ใช้กฎหมายเอาผิดอาชญากรในยามกลางวัน แต่เมื่อตกกลางคืน เขาก็แปลงโฉมเป็นแดร์เดวิลเพื่อจัดการเหล่าร้ายในย่านเฮลส์ คิทเช่น ที่กฎหมายเอาผิดไม่ได้ รวมถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นหลังจากมี Avengers ด้วย (มาร์เวลยังคงให้ตัวละครของซีรี่ส์อยู่ในโลกเดียวกันหมดกับภาพยนตร์)

นักแสดงของซีรี่ส์ชุดนี้ยังประกอบด้วยเดบราห์ แอนน์ วอลล์ (แคเรน เพจ), เอลเดน เฮลสัน (ฟ็อกกี้ เนลสัน), วินเซนต์ ดี โอโนฟริโอ (วิลสัน ฟิสก์ หรือ คิงก์พิน), อายเยเล็ท ซูเรอร์ (วาเนสซา มาเรียนา), วอนดี้ เคอร์ติส-ฮอลล์ (เบน อูริช), บ็อบ กันตัน (ลีแลนด์ โอว์สลี่ หรือ The Owl), โทบี้ เลียวนาร์ด มัวร์ (เวสลี่) และ โรซาริโอ ดอว์สัน (แคลร์ เทมเปิล / Nurse Night)

แดร์เดวิลจะไปร่วมแจมกับตัวละครอื่นๆ ในซีรี่ส์ชุด The Defenders ในภายหลังครับ ซึ่งยังประกอบด้วย ไอร์ออน ฟิสต์, เจสซิกา โจนส์ และ ลุค เคจ คลิกชมภาพด้านใน

 

daredevil new pic 01

daredevil new pic 03

ที่มา: Empire / EW

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X