ภาพแรกและใบปิดของหนังฮาสยอง “ผีเข้า ผีออก” นำแสดงโดย เดวิด อัศวนนท์
2013-09-04 14:43:52
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากสวมบทโรคจิตจอมโหดในหนัง Countdown และกวาดรางวัลนำชายมาจากหลายเวที ผลงานต่อไปของเดวิด อัศวนนท์ ก็คือหนังตลกชวนขนหัวลุกเรื่อง “ผีเข้า ผีออก” ของแองเจิล แอนด์ แบร์ โปรดักท์ชั่น จำกัด ครับ ซึ่งร่วมจัดจำหน่ายกับสตูดิโอ อารมณ์ดี จำกัด และหนังก็เผยภาพนิ่งชุดแรกกับแบนเนอร์สำหรับฉายในตลาดต่างประเทศออกมาแล้วที่เฟซบุคทางการ

หนังเป็นเรื่องราวของกลุ่มนักศึกษาปี 4 เอกภาพยนตร์ ที่ยกกองไปถ่ายหนังสั้นในสุสานจีน ด้วยเรื่องราวแนวโศกเศร้าเคล้าน้ำตา แต่ก็กลายเป็นต้องขวัญผวาเมื่อหนึ่งในทีมนักศึกษาถูกวิญญาณผีไร้ญาติเข้าสิง และบังคับให้ทุกคนทำอะไรต่างๆ นาๆ ซึ่งถ้าไม่ทำก็จะติดอยู่ในสุสานแห่งนั้นตลอดกาล ดูจากโครงเรื่องแล้ว ชื่อหนังดูจะเข้ากันดีครับ

เดวิด อัศวนนท์ รับบทเป็นพี่เด รุ่นพี่ของเหล่านักศึกษากลุ่มนี้ที่เป็นนักแสดงประกอบในวงการบันเทิงที่ถูกเชิญให้มารับบทพระเอกในหนังสั้น แล้วความเยอะของเขาก็ทำให้กองถ่ายป่วนไม่แพ้ไปกว่าผี หนังแสดงคนอื่นๆ ก็ได้แก่ อภิษฐา คล้ายอุดม (Yes or No 2) , ภาคิน บวรศิริลักษณ์ (Love สุดจิ้น ฟินสุโค่ย), กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์, พสธร ทรงถาวรทวี (รักสุดท้ายป้ายหน้า) ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์ (รักสุดท้ายป้ายหน้า) ,ภานุพันธ์ จตุนาวงศ์ และชยรพ ประทีป

หนังกำกับโดยภาคภูมิ วงษ์จินดา จาก “รับน้องสยองขวัญ” และ “ใครในห้อง” จากบทของวรเทพ ธรรมโอรส, ชนรรทน์ สงเคราะห์ และภวายุตม์ สุทธยาคม หนังมีกำหนดฉาย 7 พฤศจิกายนนี้

 

pee kao pee ook 01
 

 

pee kao pee ook 03
 

 

pee kao pee ook 04
 

 

pee kao pee ook 05
 

 

pee kao pee ook intl banner

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X