พานทองแท้ เทียบ ณัฐวุฒิสภาโจ๊ก ยังดูมีวุฒิภาวะสูงกว่า อภิสิทธิ์สภาจริง
2013-09-05 14:12:02
Advertisement
คลิก!!!

 


          พานทองแท้ เทียบ ณัฐวุฒิสภาโจ๊ก ยังดูมีวุฒิภาวะสูงกว่าอภิสิทธิ์สภาจริงเยอะ หลังจากที่สาวก ปชป. แก้ต่างให้อภิสิทธิ์ที่ถูกณัฐวุฒิแขวะเรื่องหนีทหารกับการจัดตั้งรัฐบาลใน ค่ายทหาร

          วันที่ 3 กันยายน 2556 เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ของนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีการเขียนข้อความ ดังนี้

          วันก่อนพูดถึงเพจ "ประชาธิปัตย์ ชื่อเดียว ล่มจมทั้งประเทศ" ผมว่าเจ๋งแล้ว

          มาวันนี้เจอเพจ "ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" โพสไปทีเดียว "ประชาธิปัตย์ ถึงกับ เต้นกันทั้งประเทศ" ตอนนี้ยังเต้นกันไม่หยุดเลยครับ 55555555

          พึ่ง เก็ตวันนี้ว่าทำไมถึงชื่อ "พี่เต้น" ครับ พี่แกโพสแทงใจดำเพียงดอกเดียว สาวก ปชป. ทั้งหลาย เลิกวางฟอร์ม เราจะทำเพื่อชาติ เราจะสู้เพื่อในหลวงกันละครับ "หน้ากากหลุด" เผยตัวออกมา "เราจะเต้น เพื่อประชาธิปัตย์" กันเป็นแถว ๆ คนตั้งชื่อพี่เค้าว่า "เต้น" นี่ต้องถือว่า "รู้จริง"

          ไม่ว่าจะเป็น เพจต่อต้านนายกฯ ยิ่งลักษณ์ เพจต้านล้างผิด เพจสวมหน้ากาก เพจสาวกพรรคฯ เพจสลิ่ม-แมลงสาบ เพจสายตรง-สายอ้อมทั้งหลาย ตลอดจนเพจโหนเจ้าทั้งปวง เลิกเหนียมอายกัน ออกมาเต้นแก้ต่างให้อภิสิทธิ์ชนกันยกใหญ่ โดยลืมนึกไปว่าเขายังไม่ได้เอ่ยชื่อถึงใครเลย

          เขาว่ากันว่า เป็นพลเมืองอังกฤษ ก็บอกว่าไม่ใช่ เป็นคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์

          เขาว่ากันว่า หนีทหาร ก็บอกว่า ไม่เคยหนี

          เขาว่ากันว่า ตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร ก็บอกว่า เป็นนายกฯ ในระบอบประชาธิปไตย

          เขาว่ากันว่า คนตายเป็นร้อย ก็บอกว่า โชคไม่ดีที่มีคนตาย ไม่มีที่ไหนที่นายกฯต้องรับผิด


          แล้วพอพี่เต้นแค่โพสต์คำว่า "มีพลเมืองประเทศท่านอยู่ที่นี่คนนึง หนีทหาร ตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร ทำคนตายเป็นร้อย บาดเจ็บเป็นพัน หาเรื่องรัฐบาลตะพึดตะพือ....ท่านอดีตนายกฯ โทนี่ แบล์ ช่วยเอากลับประเทศหน่อย..." ไม่ได้เอ่ยชื่อใคร จะเดือดร้อนกันไปถึงไหน จะเป็นจะตายกันให้ได้ เต้นกันทั้งพรรคฯ ถึงขนาดนี้ เขาเรียกกันว่า "กินปูน ร้อนท้อง" หรือเปล่า ถึงไปว่าพี่เต้นแกอย่างงู้นอย่างงี้

          ผมดู ๆ แล้ว "เต้นสภาโจ๊ก" ในสมัยก่อน ยังไงก็ยังมีวุฒิภาวะสูงกว่า "มาร์คสภาจริง" ในปัจจุบัน เยอะเลยครับ..!!

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X