พัคแจบอม (Park Jae Bum) กำลังพิจารณากลับมาร่วมงานกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) ใน ‘Vincenzo’ ภาค 2
2022-11-17 11:40:01
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับซีรีส์เกาหลี โดยเฉพาะ ‘Vincenzo’ มีเรื่องให้ได้ลุ้นกันอีกแล้ว หลังจากที่ นักเขียนบท พัคแจบอม (Park Jae Bum) ได้พูดถึงโอกาสการกลับมาทำภาค 2 ของซีรีส์ยอดนิยมเรื่องนี้

เมื่อไม่นานมานี้ นักเขียนบท พัคแจบอม ได้เดินทางไปยังไต้หวัน เขาได้รับคำเชิญให้ไปบรรยายให้ชั้นเรียน Golden Horse Film Master Class

พัคแจบอมได้เล่าเรื่องการทำงานของเขา และถูกถามหลากหลายคำถามรวมถึงโอกาสในการกลับมาร่วมงานกับเพื่อนร่วมงาน และนักแสดงที่เขาเคยทำงานด้วย

 

เขาได้เล่าถึงกระบวนการในผลิตซีรีส์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่มีการแก้ไขกฎหมายแรงงานที่ห้ามถ่ายทำเป็นระยะเวลาเกินกำหนด ทำให้เขาต้องเขียนบทให้เร็วขึ้น เขาอธิบายพร้อมตอบคำถามที่ถามว่าเคยเขียนบทตามความคิดเห็นของผู้ชมหรือไม่ โดยบอกว่าเขาไม่มีเวลาจะมาอ่านคอมเม้นท์เหล่านั้นด้วยซ้ำ 

 

เขาบอกว่าจะเป็นหน้าที่ของผู้ช่วยที่คอยกรองบทละครให้อีกขึ้นหนึ่ง รวมถึงเสนอความคิดเห็นซึ่งช่วยในการเขียนบทเป็นอย่างมาก เขาบอกว่าไม่มีทางที่เราจะเขียนบทให้ทุกคนพอใจ คนเขียนบทต้องเลือกว่าจะดำเนินเรื่องอย่างไรในเวลาจำกัด

ระหว่างการพูดคุย พัคแจบอมเปิดเผยว่างานของเขาได้แรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิต บรรยากาศที่วุ่นวายของสังคม และคนเขียนบทเกาหลีตระหนักถึงปัญหาสังคมเป็นอย่างมาก เหมือนเป็นเรื่องที่อ่อนไหวและเป็นภารกิจที่ต้องจัดการ

 

หัวข้อสนทนาเปลี่ยนไปพูดถึงโอกาสที่จะทำภาคต่อของผลงานเรื่องก่อนหน้าของเขา เขาบอกว่าอยากจะทำงานกับคิมนัมกิล (Kim Nam Gil) อีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานกันในเรื่อง The Fiery Priest

 

นอกจากนี้เขาอยากจะทำงานร่วมกันกับซงจุงกิ ที่ทั้งคู่ยังคงติดต่อกัน และมักจะนัดกันไปดื่มชาและพูดคุย 

 

เมื่อถามถึงโอกาสที่จะทำ Vincenzo ภาค 2 พัคแจบอมพูดด้วยความกระตือรือร้นว่าเขาคิดอยู่ตลอด และยอมรับว่าเคยคุยกับซงจุงกิเรื่องนี้ด้วย


แล้วคุณล่ะอยากดูภาคต่อของ Vincenzo กันมากน้อยแค่ไหน?

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X