เตรียมต้อนรับ ซงจุงกิ ก่อนชม Space Sweepers และ Vincenzo ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทาง Netflix!
2021-02-01 14:54:06
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมพร้อมต้อนรับ ซงจุงกิ #สามีแห่งชาติ กับบทนักบินอวกาศในภาพยนตร์เรื่อง Space Sweepers และบททนายความในแกงค์มาเฟียอิตาลี จากซีรีส์ Vincenzo ที่ทั้งสองเรื่องจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทาง Netflix 

โดยหลังการเดบิวต์งานแสดงในปี 2008 ซงจุงกิได้ขึ้นเป็นนักแสดงที่รับความสนใจมากมายจากแฟนคลับทั้งซีรีส์และภาพยนตร์มาโดยตลอด  มาเตรียมใจให้พร้อมกับโปรเจกต์การกลับมาของเขา กับบทบาทที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่าการรอคอย!

 

Nice Guy (2012)
Nice Guy เป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกของซงจุงกิในฐานะนักแสดงนำ ซึ่งแน่นอนว่าเขาดังมากๆ จากการปรากฎตัวในซีรีส์ วาไรตี้ และภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามซีรีส์ Nice Guy นับเป็นจุดเปลี่ยนในการเป็นนักแสดง เพราะบทบาทที่ได้รับ ซงจุงกิพิสูจน์แล้วว่าเขาทำได้ดีกับบทนำในครั้งนี้ ‘มารู’ นักศึกษาแพทย์ผู้มีจิตใจดียอมเสียสละทุกสิ่งเพื่อผู้หญิงที่รัก กลับกลายเป็นผู้ชายที่ใช้ชีวิตในความมืดมนเพื่อรอวันแก้แค้นผู้หญิงที่ทรยศเขา

 

Descendants of the Sun (2016)
Descendants of the Sun หรือในชื่อภาษาไทย ‘ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ’ เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกหลังจากที่ซงจุงกิเสร็จสิ้นการเข้ารับราชการทหาร ในเรื่องนี้เขาได้รับบท “กัปตันยูชีจิน” ผู้บัญชาการหน่วยรบพิเศษ ซึ่งคาแรคเตอร์นี้เป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คน ทั้งในเรื่องความกล้าหาญ มีเกียรติ และความเฉลียวฉลาด สำหรับบทกัปตันยูชีจินที่โด่งดังไปทั่วเอเชียแปซิฟิก นับเป็นงานแสดงที่สะท้อนตัวตนที่เติบโตของเขา ความเป็นผู้ใหญ่ที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ก่อนหน้านี้ที่ดูเป็นหนุ่มดอกไม้หน้าหวาน

 

Arthdal Chronicles (2019)
Arthdal Chronicles อาธดัล สงครามสยบบังลังก์ เรื่องนี้ ซงจุงกิได้รับบทบาทที่ไม่เหมือนใคร ทั้งยังต้องใช้ทักษะในการแสดงอย่างยิ่งกับการรับบทเป็นตัวละครฝาแฝด ‘อึนซอม’ และ ‘ซายะ’ ที่มีชีวิตแตกต่างกันคนละขั้ว กับเรื่องราวแฟนตาซีเกี่ยวกับชนเผ่าต่างๆ ที่แย่งชิงและแสวงหาอำนาจในดินแดนโบราณ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่สนใจเพราะเล่าถึงยุคสมัยก่อนการเป็นเกาหลี ทั้งยังไม่เคยมีพล็อตที่พูดถึงยุคเริ่มต้นแบบนี้มาก่อนในซีรีส์เกาหลีเรื่องไหนๆ สำหรับแฟนๆ ซงจุงกิก็จะได้สนุกสนานไปกับเรื่องราวของอึนซอมและทันยา (คิมจีวอน) ที่มาจากเผ่าเดียวกัน ก่อนจะดราม่าเข้มข้นเมื่อพวกเขาต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และแน่นอนว่าเรื่องนี้เราจะยังได้เห็นกล้ามเท่ๆ ของซงจุงกิกันอย่างจุใจ

 

Space Sweepers (2021)
ซงจุงกิกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์บล๊อกบัสเตอร์เรื่อง Space Sweepers ในเรื่องนี้เขารับบทเป็น “คิมแทโฮ” นักบินอวกาศสุดอัจฉริยะที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน เรื่องราวของโลกในปี 2092 เมื่อคิมแทโฮ และเพื่อนๆ บนยานอวกาศ Victory ต้องวิ่งไล่ตามเก็บขยะอวกาศเพื่อหาเลี้ยงชีพ พวกเขาบังเอิญเจอหุ่นยนต์ตัวร้ายและคิดจะขายมันให้ได้เงินมหาศาลโดยไม่รู้ว่านี่คือความอันตรายอย่างที่สุด

 

Vincenzo (2021)
ซงจุงกิกลับมารับบทนำให้ซีรีส์เรื่อง Vincenzo โดยเป็นการกลับมาในรอบสองปี ครั้งนี้เขาจะรับบทเป็นสมาชิกในแก๊งมาเฟียอิตาลี เขากลับมาเกาหลีเพื่อหาสมบัติที่แก๊งมาเฟียซ่อนไว้ แต่บังเอิญเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดีความของกลุ่มคนร้าย สำหรับการรับบทนำครั้งนี้ ซงจุงกิทำให้เห็นว่าเขามักจะทำให้ตัวละครมีชีวิตขึ้นมา ทั้งยังเป็นคาแรคเตอร์ที่ไม่ซ้ำกับที่เขาเคยแสดงมาก่อนหน้านี้ สำหรับซีรีส์ Vincenzo ไม่ว่าจะสวมชุดอะไรซงจุงกิก็ดูดีไปหมด ยิ่งชุดสูทด้วยแล้ว ยิ่งดูดีสุดๆ


และไม่ว่าซงจุงกิในผลงานเรื่องไหนคือที่สุดในใจคุณ ลิสท์เหล่านี้ คุณสามารถรับชมได้ทาง Netflix  

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X