ลุคใหม่สุดเท่ห์ของ ‘ซง จุงกิ’ ที่กลับมาอีกครั้งกับซีรีส์เรื่องใหม่
2021-01-22 08:55:41
Advertisement
คลิก!!!

และซีรีส์เรื่องใหม่ที่ว่าก็คือเรื่อง ‘Vincenzo’ ที่จะออกอากาศทางช่อง ‘tvN’ นั่นเอง

 

‘Vincenzo’ คือซีรีส์ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘Vincenzo Cassano’ หรือทนายความหนุ่มชาวอิตาลีเชื้อสายเกาหลีใต้ (ได้รับอุปการะโดยครอบครัวชาวอิตาลี่เมื่อครั้งยังเด็ก) ผู้ซึ่งมีอีกหนึ่งบทบาทที่ตรงกันข้ามแบบสุดขั้วอย่างการเป็นมาเฟียผู้เหี้ยมโหด โดยนักแสดงดัง ‘ซง จุงกิ’ คือบุคคลที่ได้รับเลือกให้มารับบทนำในการบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มผู้นี้  

 

ทั้งนี้ เมื่อ ‘Vincenzo Cassano’ ได้เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีใต้อีกครั้ง เนื่องด้วยเหตุผลด้านความขัดแย้งระหว่างตัวเขา และองค์กรสัญชาติอิตาลี เขาจึงได้มีโอกาสพบกับ ‘ฮง ชายอง’ (รับบทโดย ‘จอน ยอบิน’) ทนายความหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ผู้มีเส้นทางชีวิตที่ตรงกันข้ามกับตัวเขาอย่างสิ้นเชิง และ ‘จาง จุนวู’ (รับบทโดย ‘แทคยอน’ สมาชิกวง ‘2PM’) เด็กฝึกงานที่ออกจะซุ่มซ่ามเล็กน้อยของ ‘ฮง ชายอง’ 

 

และเมื่อได้พบกัน ทั้ง ‘Vincenzo Cassano’ ‘ฮง ชายอง’ และ ‘จาง จุนวู’ นั้นต่างก็ต้องมาร่วมมือกันต่อกร และใช้ทุกวิธีการที่แม้จะชั่วร้ายในการกำจัดเหล่าคนร้ายผู้ซึ่งความยุติธรรมอย่างศาล หรือกฎหมายไม่สามารถลงโทษพวกเขาอย่างยุติธรรมได้

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ภายในคลิปวิดีโอทีเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดของซีรีส์ที่ถูกปล่อยออกมานั้น ก็มีการแสดงฉากที่ตัวละครเอกอย่าง ‘Vincenzo Cassano’ กำลังประกาศก้องออกมาว่า “ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อเจรจา แต่มาเพื่อส่งคำเตือน” ซึ่งในระหว่างการส่งสารที่เต็มไปด้วยพลังนี้ ทั้งสีหน้า แววตา และท่าทางของนักแสดงนำอย่าง ‘ซง จุงกิ’ ก็ยังสื่อสารให้เห็นถึงภาพของตาชั่งแห่งความยุติธรรม และกระบอกปืน ที่ “-ฉันคือคนที่มีสิทธิ์ตัดสินใจ” อีกด้วย

 

ทั้งนี้ ซีรีส์เรื่อง ‘Vincenzo’ นี้จะเริ่มต้นออกอากาศในตอนแรกในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ณ เวลา 21:00 นาฬิกา (เวลาประเทศเกาหลีใต้) ที่จะถึงนี้ โดยจะเป็นการออกอากาศที่จะมาแทนที่ซีรีส์เรื่อง ‘Mr. Queen’ ที่กำลังใกล้เดินทางมาถึงบทสรุปสุดท้ายเข้ามาทุกทีแล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X