พระเอกรุ่นใหญ่ไต้หวัน''เหอรุ่นตง''ประกาศพร้อมสละโสดแล้วจ้า
2014-11-30 13:54:37
Advertisement
คลิก!!!

"เหอรุ่นตง" พระเอกหนุ่มไต้หวันที่อายุอานามก็กำลังจะเข้าเลขสี่ในอีกไม่กี่เดือนนี้ ได้ประกาศเป็นนัยๆว่าจะมีข่าวดีไม่ช้านี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ "เหอรุ่นตง" ถูกนักข่าวถ่ายรูปขณะเดินช้อปปิ้งกับแฟนสาว "เป็กกี้" ทำให้เรื่องความรักของเขาถูกเปิดเผยขึ้นมา ถึงแม้ตลอดที่ผ่านมา "เหอรุ่นตง" จะไม่ค่อยได้พูดหรือแสดงออกเรื่องส่วนตัวมากนัก แม้กระทั่งเคยพูดว่า "เป็กกี้" เป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น แต่วันก่อนกลับให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าตัดสินใจจะแต่งงานภายในครึ่งปีหลังแน่นอน


แล้ววันนี้ พระเอกหนุ่มกล้ามโตคนนี้ยังโพสต์ข้อความในบล็อกส่วนตัวเป็นนัยๆ ว่ากำลังจะก่อร่างสร้างครอบครัว พร้อมกับลงรูปที่ถ่ายที่สถานที่จดทะเบียนสมรสที่เมืองหังโจวอีกสี่ใบ ใช้ท่าทางที่สื่อแทนคำพูดได้อย่างชัดเจน ภาพแรก ทำท่าไม่แน่ใจหน้าสำนักงานจดทะเบียนสมรส ภาพสอง ทำท่าครุ่นคิด ภาพสามคิดได้แล้ว ภาพสี่กางมือกว้างต้อนรับสิ่งใหม่ๆของชีวิต  แบบนี้อีกไม่นานคงจะมีข่าวดีอย่างเป็นทางการให้แฟนๆได้ยินดีกันถ้วนหน้าแน่นอน

 

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X