ปกรณ์ บูรณุปกรณ์ เสียชีวิต ทักษิณ-สมชาย ส่งพวงหรีดไว้อาลัย
2013-09-04 08:55:04
Advertisement
คลิก!!!

 

 

ทักษิณ-สมชายส่งพวงหรีดไว้อาลัย'ปกรณ์' (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ญาติ และ ส.ส. บุคคลสำคัญ รับศพ ปกรณ์ บูรณุปกรณ์ อดีต ส.ส. เชียงใหม่ เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ ขณะที่นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ทักษิณ และสมชาย วงสวัสดิ์ ส่งพวงหรีดไว้อาลัย

          วันที่ 1 กันยายน 2556 นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายก อบจ.เชียงใหม่ พี่ชาย นายปกรณ์ บูรณุปกรณ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเชียงใหม่ และอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย พร้อมด้วย นายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ หลานชาย น.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเชียงใหม่ เขต 1 หลานสาว พร้อมทั้งญาติพี่น้อง และบรรดา ส.ส. และนักการเมืองท้องถิ่น ร่วมรับศพของ นายปกรณ์ ที่เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 1 กันยายน 2556 หลังเข้ารักษาตัวด้วยโรคหัวใจ ที่โรงพยาบาลศิริราช ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ด้วยบรรยากาศที่โศกเศร้า โดยศพได้ถูกส่งมายัง จ.เชียงใหม่ ณ คลังสินค้า ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ในช่วงเย็น และตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ ศาลาบุญประสงค์ วัดเจดีย์หลวงวรมหาวิหาร และจะสวดอภิธรรมในช่วงค่ำ

          ขณะที่ พิธีฌาปนกิจศพ นายปกรณ์ เบื้องต้น ญาติกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 8 กันยายน ทั้ง นี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ส่งพวงหรีดมาร่วมแสดงความเสียใจด้วย
 

ไว้อาลัย ปกรณ์ บูรณุปกรณ์ อดีต ส.ส.เชียงใหม่

ไว้อาลัย ปกรณ์ บูรณุปกรณ์ อดีต ส.ส.เชียงใหม่
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X