บรรหาร เตรียมพบ อานันท์ ชวน อภิสิทธิ์ ทาบร่วมสภาปฏิรูป
2013-09-03 17:17:23
Advertisement
คลิก!!!

 

บรรหาร เตรียมพบ อานันท์ ชวน อภิสิทธิ์ ทาบร่วมสภาปฏิรูป (ไอเอ็นเอ็น)

          บรรหาร ศิลปอาชา เตรียมพบ อานันท์ ปันยารชุน เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและทาบทามร่วมสภาปฏิรูป 9 ก.ย.นี้  จากนั้น 16 ก.ย. จะไปพบกับ นายชวน และนายอภิสิทธิ์  

          วันที่ 2 กันยายน 2556 นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า ใน วันที่ 9 กันยายนนี้ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา จะเดินทางไปพบกับ นายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและทาบทามเข้าร่วมสภาปฏิรูป ซึ่ง นายอานันท์ ตอบรับให้ไปพบแล้ว ส่วน วันที่ 16 กันยายน จะเดินทางไปพบกับ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ และ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งได้มีการประสานกันไว้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน และคาดว่า ในวันที่ 11 กันยายน จะไปพบกับ นายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

          ด้าน นายนิกร จำนง แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า ตอนนี้ให้ไปรวมกลุ่ม และเมื่อเลือกประธานกลุ่มได้ก็ให้เสนอชื่อมา จากนั้นถึงจะรู้ว่าจะเชิญใครเพิ่มขึ้น และระหว่างนี้ ก็จะไปคุยกับบุคคลอื่นที่ไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลและบุคคลที่จะสามารถมาร่วมได้ และพอได้ครบแล้ว หลังวันที่ 20 กันยายน ก็จะมากำหนดวันพูดคุยอีกครั้ง ว่าจะนัดประชุมเมื่อไร ทั้งนี้ อยู่ในขั้นตอนนำเรื่องที่เคยศึกษาไว้เดิมมาดูว่า อันไหนเห็นชอบหรืออันไหนต้องทำก่อน แล้วมาคุยกันเพื่อหาข้อสรุป

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X