นักร้องหนุ่มดังจีนสับสนในความเป็นสาวขอพึ่งทางธรรมเป็นทางออก
2014-12-07 13:15:01
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่ม "หลี่อวี่กัง" ผู้ที่ดังจากการแต่งตัวและร้องเพลงเสียงผู้หญิง มีผลงานมากมายอาทิ "กุ้ยเฟยเมาเหล้า" ที่จะว่าไปแล้ว "หลี่อวี่กัง" เป็นทั้งนักแสดงและนักร้องที่มีความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงจีนแผ่นดินใหญ่ก็ว่าได้ แต่จู่ ๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวละทิ้งทางโลกหนีไปบวชเป็นเพราะแล้ว

 

สาเหตุก็เนื่องมาจากเมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา "ฟังเหวินซัน" นักแต่งเพลงชื่อดังของไต้หวัน ที่เพื่อนสนิทกับนักร้องคนดัง "หลี่อวี่กัง" ได้โพสต์ข้อความในบล็อคส่วนตัวว่า "บางคนเลือกความว่างเปล่า บางคนเลือกละทิ้งรักและความแค้น...อวยพรให้เพื่อนรัก "หลี่อวี่กัง" เข้าสู่ความสุขสงบในทางธรรม ขอแสดงความยินดี" นอกจากนี้ยังมีรูปภาพอีกสามรูป เป็นรูปของ "หลี่อวี่กัง" สวมเสื้อตัวยาว ถือลูกประคำไม้ นั่งบนพื้น กำลังทำสมาธิ อีกสองภาพเป็นภาพที่ใส่ชุดสากล แต่กำมือประสานกันอยู่

และตอนนี้ก็ทางฝ่ายนักร้องดัง "หลี่อวี่กัง" ก็ยังไม่มีการออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวก็ได้รับคำตอบว่าติดต่อ "หลี่อวี่กัง" ไม่ได้

 

 

ที่มา   สยามดารา

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X