นพดล โว ยิ่งลักษณ์ไป ตปท. ค่าใช้จ่ายสูง แต่ผลตอบแทนคุ้มค่า
2013-09-03 11:07:47
Advertisement
คลิก!!!

 

 

   นพดล รับ ยิ่งลักษณ์ ไปดูงานต่างประเทศค่าใช้จ่ายสูง แต่คุ้มค่ามาก เนื่องจากต่างชาติทำการค้ามากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ดีประเมินค่าเป็นตัวเงินไม่ได้ เหน็บสมัย อภิสิทธิ์ เทียบไม่ติด

          วันที่ 1 กันยายน 2556  นายนพดล ปัทมะ อดีต รมว.ต่างประเทศ ในฐานะที่ปรึกษากฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเดินสายเยือนประเทศต่าง ๆ ของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีว่า เป็นการเดินทางเยือนไปยังประเทศที่เป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ เพื่อเปิดโอกาสเรื่องการค้าการลงทุน

          นายนพดล กล่าวต่อว่า ส่วนตัวตนมองว่ามีแต่ข้อดี ส่วน ข้อเสียมีเพียงข้อเดียวคือเรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทาง แต่เมื่อเทียบกับผลตอบแทนที่ได้รับก็ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ ในด้านเม็ดเงินการลงทุนจากต่างชาติ นอกจากนี้ยังกระชับความสัมพันธ์กับประเทศต่าง ๆ ที่ไม่สามารถประเมินค่าเป็นตัวเงินได้ อีกทั้งการเดินทางไปต่างประเทศของนายกฯ ยังทำให้ทั่วโลกได้เห็นถึงเกียรติยศและเกียรติภูมิของประเทศมากขึ้นด้วย

          พร้อมกันนี้ นายนพดล ยังระบุอีกว่า ในช่วงที่การบริหารงานของนางสาวยิ่งลักษณ์นั้น มีการค้ามาเปิดตามด่านชายแดนเพิ่มมากขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับพม่า ก็ดีขึ้นต่างจากสมัยของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นอย่างมาก อีกทั้งความมั่นคงตามแนวชายแดนยังเกิดขึ้นชัดเจน

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X