''ทิมเบอร์เลค''ไม่ทิ้งลายเสือ นอกใจ''บีล'' จูบนักแสดงท้องถิ่นโจ๋งครึ่ม
2013-10-07 14:33:59
Advertisement
คลิก!!!
 
แม้จะแต่งงานไปตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อนแล้ว แต่ดูเหมือนว่านิสัยเพลย์บอยจะฝังลึกเข้าไปในสายเลือดของ จัสติน ทิมเบอร์เลค ป็อปสตาร์หนุ่มขาแดนซ์เสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีรายงานระบุว่า เขานอกใจ เจสซิก้า บีล ภรรยานางเอกสาวคนงามด้วยการไปจูบกับดาราชาวบราซิลเฉยเลย!
 
ทิมเบอร์เลค มีคิวเดินทางไปทำการแสดงในงานเทศกาลเพลง ''ร็อก อิน ริโอ'' ในเมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งรายงานจาก ''สตาร์ แม็กกาซีน'' นิตยสารซุบซิบข่าวแวดวงบันเทิงชื่อดัง ระบุว่า ทิมเบอร์เลค ฉวยโอกาสที่ไม่มีเมียคอยคุม ไปจูบกับ ธาอิล่า อยาล่า นักแสดงสาวชาวบราซิล เสียอย่างนั้น
  
ทั้งนี้ที่จริงแล้ว อยาล่า ก็ไม่ใช่สาวโสด เพราะเธอแต่งงานกับ เปาโล วิลเฮน่า ดาราหนุ่มเพื่อนร่วมชาติไปแล้ว และสาววัย 27 ปี ก็โหมกระแสข่าวลือให้ดูเป็นจริงมากขึ้นไปอีก เมื่อเธอโพสต์คลิปวิดีโอตอนที่ ทิมเบอร์เลค ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตลงบน ''อินสตาแกรม'' พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า ''มันเป็นความฝันตั้งแต่วัยเด็กเลย การได้เจอกับ จัสติน และดูเขาร้องเพลงอยู่ข้างหน้าคุณแค่นิดเดียว''
  
ถึงแม้เพื่อนๆ จะบอกว่า ทิมเบอร์เลค ไม่ซีเรียสอะไรกับข่าวนี้เลย แต่ บีล ไม่ขำด้วย เธอกลัวสุดๆ ว่านักร้องหนุ่มวัย 32 ปี จะนอกใจเธอ ''เธอช็อกไปเลย เธอกลัวว่า จัสติน จะไม่สามารถควบคุมนิสัยของตัวเองได้ เจสซี่ กังวลสุดๆ เธออยากเชื่อว่าเขายังคงซื่อสัตย์ต่อเธอ แต่มันยากที่จะปิดหูปิดตาไม่รับรู้ถึงข่าวต่างๆ ที่บ่งบอกไปในอีกทิศทางหนึ่ง''
  
นี่นับเป็นอีกครั้งที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องถูกทดสอบอย่างหนัก หลังก่อนหน้านี้ ทิมเบอร์เลค กับ บีล เคยต้องแยกทางกันมาแล้วเมื่อปี 2011 และทั้งคู่ยังต้องรับมือกับข้อกล่าวหาการนอกใจมาหลายหนด้วย 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X