ถนอม บริคุต ถูกยิง วงจรปิดจับภาพผู้ต้องสงสัยได้-ทำแผนจำลองพรุ่งนี้
2013-09-06 15:53:33
Advertisement
คลิก!!!


            หวิดสิ้นชื่อ ถนอม บริคุต เปาชื่อดัง ถูกลอบยิงบาดเจ็บสาหัส ที่ กกท.  ล่าสุด ผบช.น. ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เผยเห็นตัวผู้ต้องสงสัย เตรียมจำลองเหตุการณ์เช้ามืดพรุ่งนี้

            เว็บไซต์ Goal ประเทศไทย รายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 05.45 น. วันที่ 4 กันยายน 2556 นายถนอม บริคุต ผู้ตัดสินชื่อดังของไทย ถูกคนร้ายลอบยิง ที่หน้าอาคาร 300 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ในระหว่างเดินทางไปทดสอบสมรรถภาพร่างกายผู้ตัดสิน ที่สนามซ้อม กกท.1

            รายงานระบุว่า เปาถนอม ถูกยิงเข้าบริเวณข้างลำตัว 2 นัด และแขน 1 นัด ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรามคำแหง เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการโดนลอบยิงครั้งนี้

            อย่างไรก็ตาม วันที่ 4 กันยายน 2556 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมฝ่ายสืบสวนประชุมติดตามความคืบหน้าคนร้ายก่อเหตุยิง นายถนอม บริคุต หรือ เปาหนอม กรรมการผู้ตัดสินในสนามฟุตบอลชื่อดังของเมืองไทย ถูกคนร้ายลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าตึก 300 เตียง ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สนามราชมังคลากีฬาสถาน

            ทั้ง นี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เผยว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีอุกอาจ ซึ่งล่าสุดได้ประชุมเพื่อเร่งคลี่คลายคดีแล้ว โดยได้แบ่งงานกันตรวจสอบ ซึ่งในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (5 กันยายน) ตรงกับเวลาที่เกิดเหตุ จะให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบในสนาม พร้อมจำลองสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย เพื่อดูว่าในขณะนั้นมีแสงสว่างขนาดไหน และมีการยิงอย่างไรบ้าง เพราะจังหวะดังกล่าวอยู่ในช่วงเวลาเช้ามืดพอดี สำหรับสาเหตุที่ตั้งไว้มีหลายประเด็นพอสมควร

            เมื่อถามถึงภาพจากกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า กำลังเก็บภาพภายในและหน้าทางออก ซึ่งในภาพดังกล่าวก็เห็นผู้ต้องสงสัย และกำลังรวบรวมรายละเอียดต่าง ๆ อยู่

            สำหรับประเด็นที่ถามว่าคนร้ายไม่น่าจะใช่มือปืนอาชีพนั้น พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ตนก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน และอาวุธปืนก็กำลังตรวจสอบว่าหัวกระสุนเป็นชนิดใด ลักษณะบาดแผลนั้นเป็นการประสงค์ต่อชีวิตหรือไม่ เพราะคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ชะลอรถแล้วยิงเลย ไม่ได้ลงมือซ้ำ ซึ่งหากเป็นมือปืนอาชีพก็อาจจะยิงซ้ำไปแล้ว ส่วนสาเหตุที่ถูกยิงนั้น ก็ต้องดูว่าคนร้ายประสงค์อะไร และเพราะเหตุใดนายถนอมถึงพกปืนตลอดเวลา แม้แต่เวลาลงมาทดสอบสมรรถภาพร่างกายก็ต้องเอาปืนลงมาด้วย

            ทั้งนี้ ถนอม บริคุต เป็นหนึ่งในผู้ตัดสิน ระดับไทยพรีเมียร์ลีก ที่ถูกแฟนบอลของหลายสโมสร วิพากษ์วิจารณ์ในการทำหน้าที่มากที่สุด และเป็นผู้นำของการ์ด ในการพยายามขัดขวางสโมสรสมาชิกที่ไม่มีหนังสือมอบอำนาจของสมาคมฯ เข้าร่วมประชุมใหญ่ลงมติรับรองธรรมนูญใหม่ของฟีฟ่า เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X