ต้นสังกัดให้โอกาส''เค่อเจิ้นตง''หลังถูกจับเสพยา
2014-12-26 21:18:26
Advertisement
คลิก!!!

สื่อไต้หวันรายงาน หลังจากเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาที่ "เค่อเจิ้นตง" ถูกจับกุมในคดีมั่วสุมเสพยาที่กรุงปักกิ่ง ในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ เมื่อกลับถึงกรุงไทเป เจ้าตัวก็เข้ารับการบำบัดรักษาตัวเพื่อเลิกยาเสพติด จึงทำให้ต้องห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักหนึ่ง แต่ทางบริษัทต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มเคยลั่นวาจาไว้แล้วว่าจะไม่ทอดทิ้งเขาเป็นอันขาด โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ทำผิดพลั้งไปแล้ว แต่สามารถสำนึกผิดกลับเนื้อกลับตัวได้ จึงอยากจะให้โอกาสกับ "เค่อเจิ้นตง" โดยให้เขาได้ทำกิจกรรมการกุศลสาธารณประโยชน์เพื่อช่วยเหลือสังคมต่างๆ อีกทั้งนำประสบการณ์ที่เคยเดินหลงทางผิดมาแชร์ให้น้องๆ รุ่นหลังๆ ได้เรียนจากประสบการณ์ตรงที่เขาเคยผ่านมา เป็นอุทาหรณ์สอนใจหากใครจะริลองละก็จะได้คิดใหม่


ซึ่งในตอนนี้ทางบริษัทต้นสังกัดของ "เค่อเจิ้นตง" ได้ส่งเขาไปอบรมภาษาอังกฤษ และฝึกพูด โดยมีโปรเจกต์ยักษ์ให้ "เค่อเจิ้นตง" ขึ้นเวทีเดี่ยวไมโครโฟนในหน้าร้อนปีหน้านี้ โดยมีชื่อว่า '"กาลครั้งหนึ่ง กับเรื่องบางเรื่อง" เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับเรื่องชีวิตตั้งแต่ช่วงวัยเด็กจนเป็นวัยรุ่นที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงถึงช่วงเวลาที่หลงระเริงเที่ยวเตร่ จนกระทั่งหลงผิดไปใช้ยานรก ชีวิตเลยต้องเหมือนตกนรกทั้งเป็นอย่างที่ผ่านมา ในการโชว์แต่ละครั้งใช้เวลาในการพูดประมาณ 1 ชั่วโมง "เค่อเจิ้นตง" กำลังอยู่ในระหว่างฝึกซ้อมอย่างหนัก และยอมรับว่าเรื่องนี้เขาไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่ ยิ่งเห็นคนที่รู้จักหรือคนสนิทมานั่งฟังอยู่ด้วยยิ่งทำให้รู้สึกเขินเป็นอย่างมาก ลิ้นแข็งปากแข็งไปหมดพูดไม่ค่อยจะออก

         
ส่วนทางผู้จัดการส่วนตัวของ "เค่อเจิ้นตง" ก็ให้สัมภาษณ์ว่าเขาตั้งใจกับงานนี้เป็นอย่างมาก พยายามเตรียมตัวเป็นอย่างดี เรียบเรียงทั้งเนื้อหาที่จะพูดถึง สุภาษิตคำพังเพย นิทานที่จะนำมาสอดแทรกด้วย แต่เรื่องที่ขาดไม่ได้เลยก็คือพิษภัยของยาเสพติดที่จะมาแชร์และแบ่งปันให้น้องๆได้รับรู้

 

 

ที่มา  สยามดารา

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X