ต้นสังกัดอีจุน (Lee Joon) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่เขาจะถอนตัวออกจากรายการ ‘We Got Married’ ย้ำชัด "ต้องประชุมกับทีมงานของรายการก่อน"
2013-01-03 22:58:46
Advertisement
คลิก!!!

 ต้นสังกัดอีจุน (Lee Joon) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่เขาจะถอนตัวออกจากรายการ ‘We Got Married’ ย้ำชัด "ต้องประชุมกับทีมงานของรายการก่อน"

เมื่อเร็วๆ นี้ ต้นสังกัดของอีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ ได้ยืนยันออกมาว่า พวกเขายังไม่ได้ทำการตัดสินใจใดๆ เรื่องจะให้อีจุนปรากฏตัวต่อไปในรายการ ‘We Got Married‘ หรือไม่ หลังจากที่มีข่าวการออกเดทกันของโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) คู่รักจำแลงในรายการ และพระเอกหนุ่มอีจางอู (Lee Jang Woo) ออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ ในช่วงเช้าของวันนี้

ในวันที่ 4 มกราคม J.Tune Camp ได้ทำการเปิดเผยว่า “พวกเรายังไม่เคยกล่าวอะไรเกี่ยวกับการถอนตัวออกจากรายการ ‘We Got Married’ เลยครับ การตัดสินใจครั้งสุดท้ายจะไม่ได้ขึ้นอยู่แค่พวกเรา พวกเราจะทำการตัดสินใจอีกทีหลังจากที่ได้ทำการประชุมกับทีมงานของรายการ ‘We Got Married’ แล้วครับ” ต้นสังกัดได้ปฏิเสธข่าวลือเรื่องอีจุนจะถอนตัวออกจากรายการในวันนี้ว่า ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ ออกมา

ด้านต้นสังกัดของโอยอนซอกล่าวว่า “โอยอนซอและอีจางอูได้ออกไปเที่ยวด้วยกันไปเพียงแค่ 2 - 3 ครั้งครับ พวกเขาอาจจะกลายเป็นมากกว่าเพื่อนในอนาคต มันยากที่จะบอกได้ว่าพวกเขานั้นกำลังออกเดทกันในเวลานี้ครับ”

ในเวลานี้ รายการ ‘We Got Married’ ยังไม่ได้ทำการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับการถอนตัวหรืออยู่ร่วมในรายการต่อของคู่อีจุนและโอยอนซอ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X