ตำรวจแจง กรณีคลิปสาดน้ำใส่รถ 'บีเอ็ม' อาจารย์ที่โคราช (ชมคลิป)
2015-04-16 19:01:04
Advertisement
คลิก!!!

โลกออนไลน์แพร่คลิป อาจารย์โวยผู้ปกครอง-เด็ก สาดน้ำใส่รถหรู เพิ่งล้างมาหมาดๆ คาดไม่พอใจ เพราะกำลังไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่

จากกรณีคลิป ''รถชั้นยี่ห้อBM ไม่สมควรสาด ‪#‎เด็กโคราชส่วนใหญ่ไม่ดี‬'' ที่ถูกเผยแพร่กันในโลกออนไลน์ขณะนี้ ซึ่งระบุว่าเหตุเกิดเมื่อ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยผู้โพสต์ระบุว่า "ขอความเห็นหน่อยค่ะ เด็กๆเล่นน้ำวันสงกรานต์ แล้วเผอิญฉีดน้ำไปโดนรถBM อาจารย์ท่านนี้ถอยรถแล้วลงมาชี้หน้าต่อว่าเด็กว่าไม่สมควรกระทำ รถชั้นยี่ห้อBM ล้างมาไม่สมควรสาด รวมถึงเข้ามาด่าว่าผู้ปกครองถึงในบ้านว่าไม่สั่งสอนเด็ก บอกว่าขับBMไม่ลืมตามองเหรอ ฉีดไม่ได้ เค้าเป็นอาจารย์ค่ะเค้าบอกว่าเค้าไม่แปลกใจเค้าบอกเค้าทำประเมินมาแล้วเด็กโคราชเป็นเด็กไม่ดี ขอความเห็นหน่อยค่ะว่าสงกรานต์เด็กเล่นน้ำผิดเหรอคะ อาจารย์ท่านนี้ถึงต่อว่าจนเด็กร้องไห้ ใครเห็นว่าเด็กไม่ผิดช่วยแชร์หน้อยค่ะ"

ล่าสุด พ.ต.อ. ยงยศ พลเดช ผกก.สภ.มะเริง เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ว่า ระหว่างตั้งด่านตรวจ ได้รับแจ้งจากอาจารย์คนดังกล่าวว่า ถูกเด็กกลุ่มหนึ่งสาดน้ำใส่รถบีเอ็มดับเบิลยู ขณะกำลังจะไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ ซึ่งสร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทั้งๆ ที่รถเพิ่งล้างมาและได้ยกมือเตือนแล้วอย่าสาด จึงลงจากรถไปต่อว่าเด็กและผู้ปกครองกลุ่มดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แนะนำไปว่าคราวหน้าอย่าลงไป เพราะหากเป็นผู้เมาสุรา อาจเป็นเรื่องใหญ่ได้ และก็ขอให้อาจารย์เข้าใจว่าเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ส่วนกรณีตำรวจลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพียงเพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อย และไม่ได้ดำเนินคดีข้อหาใดๆกับทุกฝ่าย สุดท้ายก็แยกย้ายกันไป

ชมคลิป

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X