ตัวอย่าง Made in America หนังสารคดีนำโดยแรปเปอร์ เจย์-ซี
2013-09-03 22:38:09
Advertisement
คลิก!!!





Made in America Trailer


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก โพสต์โดย SHOWTIME สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

อีกไม่นานเกินรอ ภายในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Made in America ที่บอกเล่าเรื่องราวกว่าจะมาเป็นท็อปสตาร์ในปัจจุบัน ของนักร้องหนุ่ม เจย์-ซี (Jay-Z) หวานใจสาวสวย บียอนเซ่ (Beyonce) ดังนั้นจึงได้มีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างออกมา เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้กันแล้ว

โดยที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดจากการที่ เจย์-ซี ได้รับเชิญให้ไปโชว์ในงานเทศกาลดนตรี Made in America เขาจึงได้ไปเจรจากับ ไบรอัน เกรเซอร์ (Brian Grazer) และ รอน โฮเวิร์ด (Ron Howard) จากค่าย Imagine Entertainment ที่เคยคว้ารางวัลออสการ์มาแล้ว ให้มาทำหนังสารคดีเบื้องหลังเทกาลดนตรีอันยิ่งใหญ่นี้ดู จึงได้ออกมาเป็นผลงานเรื่องนี้

ซึ่ง Made in America จะมีทั้งการแสดงการสัมภาษณ์ศิลปินดัง ๆ อย่าง แกรี คลาร์ก จูเนียร์ (Gary Clark Jr.), ดี แองเจโล (D'Angelo), เดอร์ตี้ โปรเจกเตอร์ส (Dirty Projectors), เดอะ ไฮฟส์ (The Hives), จาเนลล์ โมเน่ (Janelle Monae), อ๊อด ฟิวเจอร์ (Odd Future), ริต้า โอรา (Rita Ora), แพชชัน พิท (Passion Pit), เพิร์ล แจม (Pearl Jam), รัน-ดีเอ็มซี (Run-D.M.C.), แซนติโกลด์ (Santigold), จิล สก๊อตต์ (Jill Scott), ไมค์ สโนว์ (Mike Snow) และ คานเย เวสต์ (Kanye West)

ทั้งนี้ เรื่องนี้จะออกฉายรอบปฐมทัศน์ในงาน Toronto International Film Festival วันที่ 7 กันยายนนี้ โดย เดวิด เนวินส์ (David Nevins) ประธานผู้จัดงานกล่าวว่า เรื่องนี้มาจากการสร้างสรรค์ของ รอน โฮเวิร์ด และ เจย์-ซี ที่ถ่ายทอดถึงแรงบันดาลใจของงานได้เป็นอย่างดี เขาจึงรู้สึกดีใจมากที่ได้ภาพยนตร์เรื่องนี้มาร่วมฉายในงานด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X