ตัวอย่างแรก Godzilla ออกอาละวาดแล้ว
2013-10-05 19:47:29
Advertisement
คลิก!!!

 




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @GodzillaMovies, godzilla-movies.com

          เรียกว่าเป็นการอุ่นเครื่องเพื่อเป็นรอดูตัวอย่างทางการของภายนตร์เรื่อง Godzilla เลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดมีรายงานจากเว็บไซต์ movieweb ซึ่งได้นำเอาตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้จากงาน Comic-Con 2013 ที่ผู้กำกับ แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส (Gareth Edwards) นำไปฉายในงานมาให้แฟน ๆ ที่รอคอยข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ติดตามกัน และสำหรับตัวอย่างที่จะฉายจริงนั้นมีการคาดการณ์กันว่าอาจจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 11.3.13 ซึ่งเป็นการเปิดเผยโดยผู้กำกับแกเร็ธ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @GodzillaMovies นั่นเอง

          แม้ว่าจะยังมีการเปิดเผยเนื้อเรื่องออกมานัก แต่ แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ด ก็ยังใจดีเผยภาพบางส่วนจากภาพยนตร์ให้เหล่าแฟน ๆ ที่ติดตามได้เห็นความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าในรูปเราจะเห็นเจ้าสัตว์ประหลาดก๊อตซิลล่าเพียงแค่ราง ๆ ก็พอเดาได้เลยว่า Godzilla เวอร์ชั่นล่าสุดของ ผู้กำกับ แกเร็ธ นั้นต้องน่าติดตามแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้กำกับได้เผยถึงความตั้งใจของเขากับ Godzilla ฉบับนี้ว่า "เขาตั้งใจจะผสมผสานเทคนิคการสร้างภาพยนตร์แบบใหม่กับความคลาสสิกดั้งเดิมของภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าไว้ด้วยกัน และเผยว่าจะปรับความเป็นไซไฟให้น้อยลง แต่จะเน้นให้หนังดูสมจริงมากขึ้น"

          ทั้งนี้รายชื่อของนักแสดงเรื่อง Godzilla ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้ว โดยมีดารานำแสดงคือ แอรอน จอห์นสัน (Aaron Johnson), อลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen), ไบรอัน แครนสตัน (Bryan Cranston), จูเลียต บิโนช (Juliette Binoche), เดวิด สเตรทธาร์น (David Strathairn) และ เคน วาตานาเบ้ (Ken Watanabe) และมีกำหนดจะเข้าฉายในวันที่ 16 พฤษภาคม ปี 2014

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X