ตัวอย่างแรกจาก Jack Ryan: Shadow Recruit ของคริส ไพน์ ออกปฏิบัติภารกิจ
2013-10-04 14:45:27
Advertisement
คลิก!!!

ตัวอย่างหนังแรกของ Jack Ryan: Shadow Recruit เผยโฉมตามกำหนดครับ และดูเหมือนว่าเนื้อเรื่องจะต่างไปจากที่เราเข้าใจในทีแรก เพราะมันเผยว่าแจ็ค ไรอัน (คริส ไพน์) อดีตนาวิกโยธินทำงานเป็นนักวิเคราะห์ให้ซีไอเอตั้งแต่แรก และถูกสั่งให้ไปเป็นสายลับในรัสเซียหลังพบว่ามหาเศรษฐีวิกเตอร์ เชเรวิน (เคนเนธ บรานาห์ ซึ่งรับหน้าที่กำกับหนังด้วย) มีแผนจะล่มเศรฐกิจของสหรัฐ แต่เรื่องยุ่งยากขึ้นไปอีกเมื่อแคธี่ (เคียร่า ไนท์ลี่) ภรรยาแสนสวยของแจ็คตามไปเซอร์ไพรส์ที่มอสโกและรู้ความจริงเข้า หนังมีเควิน คอสเนอร์ ร่วมแสดงในบทของวิลเลียม ฮาร์เปอร์ เจ้านายและผู้ฝึกสอนของแจ็คด้วย

จากตัวอย่างหนังฉบับนี้ เรายังได้เห็นแจ็คบู๊ดุเดือดประหนึ่งเจมส์ บอนด์ ด้วยครับ ซึ่งในหนังฉบับก่อนๆ เขาจะเก่งเรื่องบุ๋นมากกว่าบู๊ และใช้ไหวพริบในการเอาตัวรอดมากกว่า

หนังดัดแปลงจากตัวละครในนิยายภาคต่อชื่อดังของทอม แคลนซี ที่เพิ่งล่วงรับ ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ที่รับบทนี้ก็คืออเล็ค บอลด์วิน ใน The Hunt for Red October, แฮริสัน ฟอร์ด ใน  Patriot Games และ Clear and Present Danger และเบน แอฟเฟล็ค ใน The Sum of All Fears

ถ้าไม่เปลี่ยนแปลง บ้านเราจะได้ชมหนังเรื่องนี้กัน 16 มกราคมครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X