ดูแอรอน เอ็คฮาร์ท บู๊ในตัวอย่างหนัง I, Frankenstein ที่คล้าย Van Helsing + Underworld
2013-10-06 20:16:10
Advertisement
คลิก!!!

ตอนที่ไลออนส์เกตนำฟุตเตจจากหนัง I, Frankenstein ไปฉายในงานคอมมิคคอน ผู้ชมในงานออกจะรู้สึกเฉยๆ เป็นส่วนใหญ่ และล่าสุดก็ได้นำตัวอย่างออนไลน์ทางยูทูบ และก็ดูเหมือนจะได้รับปฏิกิริยาไม่ต่างกันครับ

หนังมีแอรอน เอ็คฮาร์ท นักแสดงที่หน้าตาดีและมีความสามารถสุดยอดคนหนึ่งของฮอลลีวู้ด แต่นอกจากคำชมแล้ว เขายังไม่ค่อยมีหนังทำเงินที่จะสร้างเป็นภาคต่อให้ตัวเองได้ และดูเหมือนว่า I, Frankenstein ก็น่าจะไม่ต่างกันครับ เอ็คฮาร์ทรับบทเป็นอดัม ชายผู้ถูกสร้างขึ้นมาจากการทดลองของดร.แฟรงเกนสไตน์ ทำให้มีพลกำลังเหนือมนุษย์ และมีชีวิตยืนยาวไม่แก่เฒ่า เขาติดอยู่ท่ามกลางสงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์อสุรกาย และอาจเป็นความหวังเดียวของมนุษย์ที่ติดอยู่ท่ามกลางสงครามนี้

จากตัวอย่างหนังและเนื้อเรื่อง ให้อารมณ์ของหนัง Van Helsing ผสมกับ Underworld ครับ ยิ่งมีบิล ไนอี้ มาแสดงด้วย ยิ่งทำให้นึกถึงเข้าไปอีก หนังกำกับและเขียนบทโดยสต๊วร์ต บีตตี้ ซึ่งเคยเขียนบทให้ CollateralPirates of the Caribbean: Curse of the Black Pearl30 Days of Night และ G.I. Joe:L Rise of Cobra และมีไจ คอร์ทนี่ และมิแรนดา ออตโต ร่วมรับบทสมทบ จะเข้าฉายในบ้านเราปลายมกราคม 2014 ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

i frankenstien 01

i frankenstien firstlook

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X