ดูน้องปันปัน-สุทัตตา ถูกตามหลอนในตัวอย่างใหม่ของ “Last Summer ฤดูร้อนนั้น…ฉันตาย”
2013-05-01 19:46:03
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากเจอผีมะขิ่นตามหลอกใน “ลัดดาแลนด์” น้องปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ดูจะได้พักแป๊บเดียวใน “รัก 7 ปี ดี 7 หน” ก็กลับมาโดนผีตามหลอกหลอนใหม่อีกครั้งใน “Last Summer ฤดูร้อนนั้น…ฉันตาย“ครับ ซึ่งตัวอย่างใหม่ของหนังจัดเต็มให้แฟนๆของน้องปันปันโดยเฉพาะ

ตัวอย่างก่อนหน้านี้ของหนัง ดูจะเน้นไปที่ตัวละครของเก้า จิรายุ ละอองมณี ผู้รับบทเป็นสิงห์ แฟนหนุ่มของจอย (พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม) ตัวละครผีสาวในเรื่อง แต่ตัวอย่างใหม่นี้เน้นที่ตัวละครมีน เพื่อนรักของจอย ที่ถูกวิญญาณตามหลอกหลอนเช่นกัน

ตัวอย่างหนังตัดต่อออกมาดูดีทีเดียวครับ ดีกว่าฉบับแรกด้วยซ้ำที่ยังทำให้เรางงๆ กับเนื้อเรื่องอยู่ เป็นการฉายให้เห็นความสัมพันธ์ของจอยกับมีนที่เป็นเพื่อนที่รักกันมากก่อนที่จะมีการหักมุม แล้วตามด้วยฉากหลอกหลอนชวนให้กลัวตามมา

ทวนเนื้อเรื่องกันอีกครั้ง หนังมี จอย (อาย-พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม) เด็กสาวสดใสที่กำลังเป็นดาวรุ่งในวงการบันเทิง ได้โพสต์สเตตัสว่า “อยากตาย” ทำให้สิงห์ (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) เพื่อนชายคนสนิทอยากปลอบใจ จึงแอบขับรถพ่อมารับเธอกับเพื่อน มีน (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) และกานต์ (สบาย-กฤษ สถาปนพิทักษ์กิจ) ไปเที่ยวทะเลด้วยกันเป็นครั้งแรก

แต่ค่ำคืนแห่งความสนุกกลับกลายเป็นคืนสยอง เมื่อเกิดโศกนาฎกรรมที่ทำให้จอยต้องตาย แต่ผีจอยยังคงตามติดทั้งคนรัก เพื่อนสนิท และน้องชาย (เบสท์-เอกวัฒน์ เอกอัจฉริยา) เพราะเธอมีอะไรที่อยากบอก เพียงแต่คนที่ทำพลาดเหล่านั้นไม่อยากจำครับ สุดท้ายก็กลายเป็นเรื่องราวระทึกขวัญขึ้นมา

กิตติธัช ตั้งศิริกิจ, สิทธิศิริ มงคลศิริ และษรัณยู จิราลักษม์ (9 วัด) เป็น 3 ผู้กำกับของหนัง ซึ่งกำกับจากบทหนังของคงเดช จาตุรันต์รัศมี (กอด และ แต่เพียงผู้เดียว) ครับ หนังจะเข้าฉายมิถุนายนนี้

คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X