''ดาวนี่ย์''เศร้า ลูกชายเดินตามรอย เข้าบำบัดเลิกยานรก
2013-10-05 19:53:11
Advertisement
คลิก!!!
 
ฝันร้ายเกิดขึ้นกับโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ พระเอกมาดกวน อีกครั้งหลังเคยต้องตกเป็นทาสของยาเสพติดมาอย่างยาวนาน เมื่อล่าสุดอินดิโอ ลูกชายที่เกิดจากเดโบราห์ ฟัลคอเนอร์ ภรรยาเก่าของเขา ต้องเข้าไปรักษาอาการติดยาภายในโรงพยาบาล ทั้งที่กำลังก้าวหน้าในอาชีพการงานเป็นนักดนตรีของวงที่กำลังแจ้งเกิดในเมืองมะกันเวลานี้
 
อย่างที่รู้กันดีว่า ดาวนี่ย์ จูเนียร์ เคยเสียผู้เสียคน เข้ารับการบำบัดรวมถึงเข้าออกคุกเป็นว่าเล่นเพราะหลงผิดติดยาเสพติดอย่างหนัก ก่อนกลับมากู้ชื่อเสียงในวงการแสดงจนกลายเป็นพระเอกหัวแถวของฮอลลีวู้ด ในตอนนี้ แต่ข่าวล่าสุดนั้น อาจทำให้เขาต้องฝันร้ายกลับไปคิดถึงคืนวันอันมืดมนอีกครั้งเมื่อคราวนี้ลูกชายคนโตของตนเองกำลังจะเดินตามรอยผู้เป็นพ่อ
 
แหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักแสดงหนุ่มวัย 48 กะรัต เผยกับ ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารจอมแฉว่า ''นี่เป็นฝันร้ายสำหรับโรเบิร์ต เพราะลูกของเขาไม่เคยมีปัญหาอะไรมาก่อนหน้านี้เลย เขาภาวนาว่าให้อินดิโอ หายกลับมาเป็นปกติ''
 
ด้านฟัลคอเนอร์ ที่แต่งงานกับดาวนี่ย์ จูเนียร์ เมื่อปี 1992 ก่อนทนความเลวของอดีตสามีไม่ไหวหอบลูกหนีมา กล่าวถึงสถานการณ์ของลูกชายที่ติดยาแก้ปวดตามใบสั่งของแพทย์ว่า ''เขาไม่ได้ติดยา เขากินยาวันละเม็ด เขากำลังอยู่ในศูนย์บำบัด ซึ่งเขารับการรักษาแบบองค์รวม, ตามธรรมชาติและเป็นการรักษาด้วยตัวเอง เรากำลังหวังว่าจะรักษาในวิธีการบำบัดมากกว่าการใช้ยารักษา เขากำลังรักษาด้วยการใช้วิตามินและพวกอาหารออแกนิก''
 
ขณะเดียวกันนั้น อาชีพของอินดิโก้ ก็กำลังไปได้สวยจริงๆ โดยวงร็อก ''The Seems'' ของเขาแสดงอยู่ที่ไวเปอร์ รูม ผับดังในลอสแอนเจลีส รวมถึงเพิ่งเซ็นสัญญาเข้าค่ายวอร์เนอร์บราเธอร์สอีกต่างหาก นอกจากนั้น นักร้องหนุ่มยังเป็นนักแสดง และปรากฏตัวในหนังที่เกี่ยวกับยาเสพติดเรื่อง ''Run for Roxanne'' ซึ่งมีกำหนดออกฉายในปี 2014
 
ทว่าสำหรับดาวนี่ย์ จูเนียร์แล้ว การเข้ารับการรักษาของลูกชาย เหมือนเป็นการทำให้เขาย้อนกลับไปวันเวลาที่ต้องฉาวโฉ่จากการติดยา และพระเอกคนดังที่เพิ่งได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารฟอร์บส์ ว่าเป็นดาราชายที่มีรายได้มากที่สุดในวงการฮอลลีวู้ดนั้น เคยยอมรับว่าตนเองติดยาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และเสียเวลาไปกับฝันร้ายเรื่องยานรกช่วงต้นวัย 30 อีกต่างหาก
 
ดาวนี่ย์ จูเนียร์ แต่งงานกับฟัลคอเนอร์ เมื่อปี 1992 แต่ภายหลังจากที่เขาโดนจับเพราะครอบครองยาเสพติด, เมาแล้วขับ และครอบครองอาวุธในช่วงเดือนมิถุนายน 1996 นั้น เธอก็พาลูกน้อยหนีไปจากครอบครัว ซึ่งหลังจากนั้น ดาราหนุ่มก็ตกอับเต็มที่โดนคดีความเรื่องยาเสพติดอีกสองครั้ง
 
นอกจากชีวิตเกือบพังเพราะยานรกแล้ว ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ขู่ว่าจะปลิดชีพตัวเองก่อนที่จะถูกภาคทัณฑ์นาน 3 ปี และส่งไปเข้ารับการบำบัดนาน 3 เดือน ต่อมาในปี 1997 นั้นเขามีปัญหาเกี่ยวกับโคเคนจนโดนยกเลิกการคุมประพฤติในเวลาต่อมา
 
เมื่อไม่มีการภาคทันฑ์ค้ำหัวแล้ว พระเอกมาดกวน โดนส่งเข้าไปกินข้าวแดงนาน 6 เดือนเพราะฝืนคำสั่งคุมประพฤติ และในปี 1999 นั้นเขาต้องเข้าๆ ออกๆ สถานบำบัด และกลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและใช้ชีวิตอยู่แต่ภายในโรงแรมอีกต่างหาก ในช่วงหนึ่งนั้น เขาถึงกับต้องเข้ารับการรักษาบำบัดในคลินิกถึง 3 แห่งภายในสัปดาห์เดียว ก่อนจะโดนส่งเข้าโรงพยาบาลในท้ายที่สุด
 
ภายหลังจากเผชิญหน้ากับการจำคุกนานกว่า 1 ปี ในช่วงปี 1999 นั้น ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ก็กลับเนื้อกลับตัวเมื่อปี 2001 ก่อนได้แต่งงานอีกครั้งกับซูซาน เลวีน โปรดิวเซอร์คนดัง ในปี 2005 และเพิ่งมีลูกชายชื่อเอ็กซ์ตัน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2012 นี่เอง
 
สำหรับอินดิโอนั้น ฟัลคอเนอร์ มักพูดคุยกับลูกชายผ่านโทรศัพท์ และเธอได้เผยต่อไปว่า ''เขากำลังไปได้สวยนะ เขาจะกลับมาเล่นดนตรี และทำให้ดีขึ้นในเร็วๆนี้'' ด้านแหล่งข่าวเผยเสริมว่า ''อาการของอินดิโอนั้น ไม่มีอะไรร้ายแรง และเขาไม่มีปัญหาเกี่ยวกับยาตามใบสั่งแพทย์ หรือยาเสพติดแล้ว''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X