''ซูฉี'' ปลงสังขาร!เปิดผมหงอกโชว์แฟนคลับ
2013-10-26 12:35:17
Advertisement
คลิก!!!
 
ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ "ซูฉี" ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของวงการบันเทิงเอเชียจนถึงระดับโลกก็ว่าได้ เป็นสาวครบเครื่องในทุก ๆ เรื่องก็ว่าได้ทุกแง่ทุกมุมมีทั้งสว่างและสลัวๆ ที่ทำให้ทุกคนติดตาตรึงใจในตัวเธอ เรียกว่า ผลงานในวงการบันเทิงของ "ซูฉี" โชยโชนเกินกว่านางเอกในรุ่นราวคราวเดียวกันก็ว่าได้
 
ใครเลยจะเชื่อว่าปัจจุบันสาวสวยเซ็กซี่เบอร์หนึ่งอย่าง "ซูฉี" จะมีอายุอานามถึง 37 ปีย่างเข้า 38 ปีแล้ว เธอเกิดเมื่อวันที่ 16 เมษายน 1976 ใกล้หลัก 4 เข้าไปทุกทีแล้ว อย่างล่าสุด "ซูฉี" ได้โพสต์รูปโชว์งอกลงในบล็อกส่วนตัวแบบไม่ห่วงสวยหรือเซ็กซี่เลยแม้แต่น้อย ซึ่งรูปที่โพสต์นั้นเป็นภาพที่ถ่ายเพียงท่อนบนของหน้า เปิดหน้าผากให้เห็นถึงผมขาวทั้งสองข้างของขมับ และเน้นให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นภาพขาว-ดำ แถมด้วยข้อความแบบไม่แคร์สื่ออีกว่า "ดำก็คือดำ ขาวก็คือขาว หนีไม่พ้น"
 
 
                
เมื่อซุป'ตาร์ "ซูฉี" โพสต์รูและข้อความดังกล่าวแค่ 12 ชั่วโมงมีบรรดาสาวกหรือติ่งที่ติดตามฟอล์โล่เธอเข้ามาเยี่ยมชมกันจนแทบล่ม เป็นหมื่นวิว ไม่เพียงเท่านั้นยังมากด Like ให้กำลังเป็นหมื่นอีกเช่นกัน พร้อมทั้งข้อความชื่นชมต่างๆนานาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "นี่คือร่องรอยของประสบการณ์" , "ซุป'ตาร์ ก็คือ ซุป'ตาร์ ไม่ต้องเยอะ" และอีกมากมาย "ซูฉี" เป็นคนน่ารักเรียบง่าย ไม่เฟค และเชื่อว่าคงไม่มีดาราสาวดังคนไหนก็ทำแบบเธออย่างแน่นอน
 
cr .http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X