ซนฮยอนจู (Son Hyun Joo) ติดเชื้อ COVID-19 ทำให้ The Good Detective ซีซั่น 2 พักการถ่ายทำ
2022-03-01 11:05:13
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง ซนฮยอนจู (Son Hyun Joo) ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อไวรัส COVID-19

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ บริษัท Starcom Entertainment ต้นสังกัดของ ซนฮยอนจู ได้ออกมาชี้แจงว่า

“ซนฮยอนจู ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อไวรัส COVID-19 เมื่อวันก่อน และกำลังเข้ารับการรักษาที่บ้านของตัวเอง เขาได้รับวัคซีน COVID-19 ครบทั้ง 3 โดสแล้ว และได้หยุดพักกิจกรรมงานทั้งหมด และพักผ่อนตามระเบียบของหน่วยงานควบคุมโรค”

ตอนนี้ ซนฮยอนจู อยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง The Good Detective ซีซั่น 2 ของช่อง JTBC อย่างไรก็ตาม ตอนนี้การถ่ายทำได้หยุดพักไปก่อนระหว่างที่ซนฮยอนจูรักษาตัว JTBC กล่าวว่า “เราไม่คิดว่าจะมีปัญหาในการผลิต”

นอกจากนี้ซนฮยอนจูยังกำลังร่วมงานกับเรื่อง Tracer ของช่อง MBC ซึ่งกำลังออกอากาศ แต่ซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ในวันเดียวกัน ยังมีคนในวงการบันเทิงเกาหลี ได้แก่ คิมซุก (Kim Sook) และ จองฮยองดน (Jung Hyung Don) ที่ติดเชื้อ COVID-19 นักแสดงตลกทั้งคู่ได้เข้าร่วมรายการทีวีหลายรายการ และพวกเขาต้องพักงานทั้งหมด เพื่อกักตัวและรักษาตัวที่บ้าน มีรายงานว่า จองฮยองดนเองก็ได้รับวัคซีนครบ 3 โดสแล้วเช่นกัน

ประเทศเกาหลีใต้กำลังอยู่ภายใต้การระบาดของไวรัส COVID-19 สายพันธุ์โอมิครอน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีจำนวนผู้ติดเชื้อสูงที่สุดต่อวันอยู่ที่ 171,451 คน ซึ่งสูงที่สุดนับตั้งแต่มีการระบาด และมีผู้เสียชีวิต 112 ราย ซึ่งเป็นจำนวนมากที่สุดที่เคยเกิดขึ้นจนถึงปัจจุบัน


ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X