“Criminal Minds” ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกออกมาให้ชมกันแล้ว พร้อมกับรายละเอียดของคาแรคเตอร์หลักในเรื่อง
2017-07-03 15:12:21
Advertisement
คลิก!!!

“Criminal Minds” ละครรีเมคจากซีรี่ย์อเมริกันชื่อดัง มีกำหนดการณ์จะลงจอให้ได้ชมกันทาง tvN ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส เริ่ม 26 กรกฎาคมนี้

“Criminal Minds” เป็นละครแนวสืบสวนสอบสวนบอกเล่าเรื่องราวของทีมสืบสวนอาชญากรรมที่ตามหาตัวฆาตกรต่อเนื่อง นักแสดงนำของเรื่องนี้ได้แก่ ซนฮยอนจู (Son Hyun Joo), อีจุนกิ (Lee Joon Gi), มุนแชวอน (Moon Chae Won), อีซอนบิน (Lee Sun Bin), โกยุน (Go Yoon), ยูซอน (Yoo Sun), และ คิมยองชอล (Kim Young Chul)

แม้จะเป็นเพียงทีเซอร์สั้นๆ แต่ก็ทำให้ผู้ชมได้เห็นสิ่งที่พวกเขาคาดหวังกับละครแนวทริลเลอร์แอคชั่นเรื่องนี้

ซนฮยอนจู จะรับบทเป็น คังกีฮยอง หัวหน้าหน่วย NCI เขาจะอยู่ในทีมวิเคราะห์พฤติกรรมของแผนกอาชญากรรม เขาเป็นนักจิตวิทยาวิเคราะห์การกระทำของคนร้ายเพื่อหาตัวคนร้ายที่ดีที่สุดของเกาหลี

อีจุนกิ จะรับบทเป็น คิมฮยอนจุน สมาชิกหน่วย NCI อยู่ในทีมสืบสวนสอบสวนภาคสนาม คาแรคเตอร์ของเขาจะดูเหมือนไม่จริงจังกับชีวิต แต่ว่าพออยู่ต่อหน้าอาชญากรรมเขาจะเปลี่ยนไป เขายังเป็นสมาชิกในทีมที่มีความมั่นใจมากที่สุดอีกด้วย

มุนแชวอน จะรับบทเป็น ฮาซอนอู คาแรคเตอร์ที่เป็นคนตรงๆ เธอมีความกระตือรือร้นในการทำงานมาก เธอทำให้ตัวเองต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายโดยไม่ลังเลแม้แต่น้อย นอกจากนี้คาแรคเตอร์ของเธอยังเป็นคนที่ดุร้ายและเจนโลกอีกด้วย

นอกจากนี้นักแสดงสมทบก็จะมี อีซอนบิน จะเล่นเป็นยูมินยอง หัวหน้าแผนกสื่อสารมวลชนของหน่วย NCI ขณะที่ โกยุน จะรับบทเป็นสมาชิกที่เด็กที่สุดในทีมและเป็นคนที่ฉลาดมากด้วย ส่วน ยูซอน จะเล่นเป็นนานะฮวัง สมาชิกในทีม NCI ที่ทำหน้าที่หาข้อมูล ขณะที่ คิมยองชอล จะเล่นเป็นแบคซาน ผู้ก่อนตั้งและหัวหน้าใหญ่ของ NCI

“Criminal Minds” จะออกอากาศให้ได้ชมกันทางช่อง tvN เริ่มตอนแรกวันที่ 26 กรกฎาคมนี้เวลา 4 ทุ่ม 50 ของเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X