ช่างทาสีพลาดท่า ถูกสายไฟฟ้าแรงสูงช็อต อาการสาหัส
2013-09-06 13:49:19
Advertisement
คลิก!!!

 

          ช่างทาสี วัย 32 ปี ถูกกระแสไฟฟ้าแรงสูงช็อตทั่วร่าง ระหว่างขึ้นไปทาสีบนดาดฟ้าของร้านค้า จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางละมุง จ.ชลบุรี

          วันที่ 2 กันยายน 2556 ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ได้รับแจ้งเหตุคนถูกไฟฟ้าช็อตบนดาดฟ้า ชั้น 3 ของอาคารพาณิชย์เลขที่ 180/39 ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ในที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ ทราบ ชื่อคือ นายไพรัช สุวรรณโคตร อายุ 32 ปี มีอาชีพเป็นช่างทาสี สภาพเสื้อผ้าและกางเกงขาดจากการถูกไฟไหม้ ตามร่างกายมีร่องรอยถูกไฟฟ้าช็อตจนดำ จึงต้องปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการใช้เครื่องช่วยหายใจ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง จ.ชลบุรี อย่างเร่งด่วน

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายไพรัชรับจ้างทาสีที่ร้านค้าดังกล่าว แต่ร ะหว่างที่กำลังทาสีอยู่บนดาดฟ้า ชั้น 3 ด้ามลูกกลิ้งที่เป็นอะลูมิเนียมใช้ทาสี ซึ่งมีความยาวประมาณ 3 เมตร พลาดไปโดนสายไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่นอกอาคาร ทำให้นายไพรัชถูกไฟฟ้าช็อตจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนร่วมงานที่อยู่ด้านล่างเห็นดังนั้นจึงรีบขึ้นมาดู ก่อนแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X