จิน (Jin) วง BTS และเพื่อนในวงการบันเทิงของเขา
2022-06-06 09:04:21
Advertisement
คลิก!!!

คุณรู้หรือเปล่าว่าเพื่อนในวงการบันเทิงของ จิน (Jin) วง BTS มีใครบ้าง? บอกเลยว่าพวกเขามีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้กับ จิน เลยล่ะ!

พัคโบกอม (Park Bo Gum)

เริ่มจากคนแรก พัคโบกอม พระเอกขวัญใจใครหลายคน เขามีผลงานซีรีส์ที่ได้รับความนิยมหลายเรื่อง เขาเคยร่วมงานกับวง BTS ตอนที่ร่วมทำแคมเปญกับโคคาโคล่าเมื่อปี 2018

ในกองถ่ายจินได้ถ่ายรูปคู่กับพัคโบกอม เขาได้โพสภาพบท Weverse พร้อมแคปชั่น “ว้าว ผมมีภาพนี้ที่ถ่ายกับเพื่อนรูปหล่อของผมในกองถ่ายโฆษณา”


อีวอนกึน (Lee Won Geun)

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า อีวอนกึน และจิน เรียนโรงเรียนเดียวกัน!
อีวอนกึนเดบิวต์การแสดงเมื่อปี 2012 ในซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง Moon Embracing the Sun หลังจากนั้นเขามีผลงานการแสดงต่อเนื่อง โปรเจคล่าสุดของเขาคือเรื่อง One the Woman ที่ได้ร่วมงานกับ ฮันนี่ ลี (Honey Lee) 

แน่นอนว่า อีวอนกึน รู้จักกับจิน มาตั้งแต่ก่อนเขาเดบิวต์เมื่อปี 2013 นอกจากจะเรียนที่เดียวกันแล้ว พวกเขายังเป็นคนรักอาหารเหมือนกันอีกด้วย

จินเคยโพสภาพคู่ของเขากับอีวอนกึนเมื่อปี 2014 และทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่า อีวอนกึน คือ จอนจองกุก (Jeon Jungkook) น้องเล็กของวง BTS

อีซังยอบ (Lee Sang Yeob) 

อีซังยอบ ที่เพิ่งจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ Eve เป็นอีกคนที่สนิทกับจิน แต่หลายคนคงไม่รู้ว่าพวกเขารู้จักกันได้อย่างไร

แม้ว่าพวกเขาจะมีตารางงานที่ยุ่ง แต่ก็ยังนัดกันไปออกรอบตีกอล์ฟเป็นประจำ เราจะเห็นได้จากอินสตาแกรมของทั้งคู่ที่โพสภาพและวิดีโอขณะไปตีกอล์ฟด้วยกัน



ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)

ยูซึงโฮทำให้ทั้งแฟนคลับของเขาและอาร์มี่สงสัยว่าไปเป็นเพื่อนกับจินตั้งแต่เมื่อไหร่ตอนที่เห็นภาพของเขาที่โพสพร้อมกับรถกาแฟที่จินส่งไปให้เขาที่กองถ่ายเมื่อปี 2020 ตอนที่ยูซึงโฮกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Memorist


อีอีคยอง (Lee Yi Kyung)

อีกคนที่เคยเห็นจินถ่ายรูปด้วยคือ อีอีคยอง นักแสดงจากเรื่อง Waikiki หลายคนคิดว่าพวกเขาน่าจะเจอกันตอนที่จินเรียนมัธยม และไปเข้าคลาสการแสดง

อีอีคยองเคยให้สัมภาษณ์ไว้ครั้งหนึ่งว่า จินเข้าคลาสการแสดงตอนที่ตัวอีอีคยองเพิ่งปลดประจำการจากกองทัพ และนั่นเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เจอกัน

อีอีคยองและจินเรียกเสียงฮาจากคนรอบข้างได้ตลอดเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน

ช่วงที่เข้ามหา’ลัย พวกเขาแยกกัน จินเข้าเรียนที่ Konkuk University ในขณะที่ อีอีคยอง เข้าเรียนที่ Seoul Institute of the Arts

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X