จอนจียุน (Jeon Ji Yoon) แห่ง 4Minute คอนเฟิร์ม ร่วมแจมรายการ 'Unpretty Rapstar 2'
2015-09-25 08:21:12
Advertisement
คลิก!!!

จอนจียุน (Jeon Ji Yoon) แห่ง 4Minute

คอนเฟิร์ม ร่วมแจมรายการ 'Unpretty Rapstar 2'

 

จอนจียุน (Jeon Ji Yoon) แห่ง 4Minute เตรียมมาร่วมรายการ 'Unpretty Rapstar 2'

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจาก 'Unpretty Rapstar 2' ทางช่อง Mnet เปิดเผยกับ Newsen ว่า "จอนจียุน แห่ง 4Minute จะมาร่วมรายการ 'Unpretty Rapstar 2' ครับ โดยเธอได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "ถึงแม้ว่าจอนจียุนจะบันทึกเทปรายการเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่เนื่องจากขณะนี้่อยู่ในระหว่างการตัดต่อรายการ 'Unpretty Rapstar 2' ตอนที่ 3 ทำให้ช่วงเวลาที่เธอจะปรากฏตัวในรายการที่แน่นอน ยังไม่มีการยืนยันออกมาครับ"

ก่อนหน้านี้ ช่วงท้ายของการออกอากาศรายการ 'Unpretty Rapstar 2' ตอนที่ 2 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ได้ออกอากาศภาพ MC ซานอีประกาศผลผู้ตกรอบถาวร ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่าแร็พเปอร์หญิงคนไหนจะตกรอบ

อนึ่ง 'Unpretty Rapstar 2' เป็นรายการเซอร์ไวเวอร์ที่เหล่าแร็พเปอร์หญิงที่มีความสามารถที่สุดจะมาทำอัลบั้มรวม โดยมีแร็พเปอร์หญิงมากความสามารถทั้งหมด 11 คน มาร่วมรายการ ได้แก่ Heize, Kasper, Ash-B, ฮโยริน แห่ง Sistar, กิลมี แห่ง Clover, อันซูมิน, เยจี แห่ง Fiestar, KittiB, มุนซูอา, ยูบิน แห่ง Wonder Girls และ Truedy


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X