จมดับอนาถ! พลทหารดำน้ำไปช่วยเมีย ตัวเองตาย ส่วนเมียรอด
2015-04-17 18:05:20
Advertisement
คลิก!!!

เกิดเหตุสลด พลทหารพาเมียไปเที่ยวอ่างเก็บน้ำ ฝ่ายหญิงเกิดอยากฝึกว่ายน้ำจึงพากันลงไปในอ่าง สุดท้ายตัวหลุดจากทุ่นจมน้ำ ผัวดำลงไปช่วยแล้วหายไปด้วยกัน นักท่องเที่ยวโดดลงคว้าเมียขึ้นมาได้ ส่วนพลทหารไม่รอด...

เมื่อวันที่ 17 เม.ย.58 ร.ต.ท.จันแดง ทวีโชค พงส.สภ.โคกสว่าง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งมีคนจมน้ำตายที่อ่างเก็บน้ำห้วยพุงใหญ่ บ้านคำข่า หมู่ 8 ต.บึงงาม อ.หนองพอก จึงไปสอบสวนและตรวจที่เกิดเหตุ

พบศพผู้ตาย คือ พลทหาร สุทธิเดช แก่นนาคำ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 7 ต.ไพศาล อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เป็นทหารเกณฑ์ในสังกัดค่ายประเสริฐสงคราม จ.ร้อยเอ็ด แต่ไปช่วยราชการที่ค่ายศรีพัชรินทร์ จ.ขอนแก่น ตรวจตามร่างกายภายนอก ไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยที่เกิดจากการต่อสู้

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ พลทหาร สุทธิเดช ผู้ตายได้พา น.ส.พัชราภรณ์ โพธิสาร อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นภรรยาพร้อมครอบครัว อยู่ที่ อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด มาเที่ยวที่อ่างเก็บน้ำห้วยพุงใหญ่ โดยเช่าแพลอยน้ำนั่งตั้งแต่ตอนเที่ยงวันจนถึงตอนหัวค่ำ แต่ก่อนจะกลับบ้าน น.ส.พัชราภรณ์ โพธิสาร ซึ่งว่ายน้ำไม่เป็น เกิดอยากฝึกว่ายน้ำ จึงพากันลงน้ำเพื่อไปฝึกว่ายน้ำ

ปรากฏว่า ขณะอยู่ในน้ำ น.ส.พัชราภรณ์ ได้เกาะทุ่นลอยออกจากเขตหวงห้าม ซึ่งน้ำลึกกว่า 3 เมตร ทำให้นักท่องเที่ยวที่แพหลังอื่นต้องตะโกนบอก ต่อมามือของ น.ส.พัชราภรณ์ เกิดหลุดจากทุ่นสวมทำให้ร่างจมลงใต้น้ำ พลทหารสุทธิเดช เห็นดังนั้น จึงดำน้ำลงไปช่วย โดยมีนักท่องเที่ยวบนแพยืนดูเหตุการณ์อยู่

อย่างไรก็ตาม พลทหาร สุทธิเดช ได้ดำลงไปใต้น้ำนานผิดปกติ ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติตัดสินใจกระโดดน้ำลงไปช่วย ได้ น.ส.พัชราภรณ์ ขึ้นมาจากใต้น้ำเป็นคนแรก รอดตายได้หวุดหวิด ส่วนพลทหาร สุทธิเดช แก่นนาคำ นักท่องเที่ยวต่างชาติช่วยขึ้นมาได้ แต่หัวใจล้มเหลว เสียชีวิตไปแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวญาติพี่น้องที่มาเที่ยวด้วยกัน 

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X