คู่บ่าวสาวกำลังจะแต่งงาน พากันเล่นน้ำสงกรานต์ - แต่รถแหกโค้งสาวดับคาที่ ฝ่ายชายคนขับหลบหนี
2015-04-17 14:29:08
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 16 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.เลิศวรรธ์ อุทัยนาง ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสามสายในฝั่งตะวันออก ม.4 ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลสามโคกและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิไทรทันสีแดงหมายเลขทะเบียน ถฉ 4827 กรุงเทพมหานครเสียหลักแหกโค้งชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางที่กระบะท้ายรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อนางสาวสำเภา ฟักศรี อายุ 33 ปี ชาว ต.เชียกรากน้อย อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพศีรษะติดอยู่กับเสาไฟ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 รายเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวส่งโรงพยาบาลสามโคกไปก่อนแล้ว ทราบชื่อ 1.นางสาวสุภามาส คลองแสง อายุ 32 ปี 2.นายพิเชษฐ์ อุไลพันธ์ อายุ 37 ปี และ 3.เด็กหญิงนิชิภา อุไลพันธ์ อายุ 9 ขวบ ทั้งหมดนั่งมาที่กระบะท้ายรถส่วนคนขับอาศัยช่วงชลมุลหลบหนีไปก่อนแล้ว

 

จากการสอบถามนางสาวสุภามาส คลองแสง 1 ในคนเจ็บบอกว่าตนพร้อมเพื่อนทั้งหมดรวม 5 คนได้ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่วัดป่างิ้วและไปเล่นต่อที่บ้านเพื่อน โดยมีนายบุญส่ง น้อยหร่าย  อายุ 31 ปี ชาวต.พูนกยูง อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ เป็นคนขับ หลังจากเลิกเล่นสาดน้ำกันแล้วทั้งหมดกำลังจะกลับบ้านพักที่เชียงรากน้อย โดยมีคนขับและผู้ตายกำลังจะแต่งงานกันเร็วๆ นี้ ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนรวม 4 คนตัวเปียกจึงนั่งกระบะท้ายและที่หน้ารถมีคนขับเพียงคนเดียวและภายในรถแต่งชิ่งจึงให้คนเปียกน้ำนั่งกระบะหลังทั้งหมด เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและรถวิ่งมาด้วยความเร็วจึงแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางจนรถค้างอยู่บนเสาไฟหลังเกิดเหตุนายบุญส่ง ว่าที่เจ้าบ่าว ตกใจได้หลบหนีไป

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนคนขับที่หนีไปนั้นจะได้ติดตามตัวมาสอบถามข้อเท็จจริงอีกครั้ง

 

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X