คิมฮานึล (Kim Ha Neul) เผยความสง่างามในชุดเจ้าสาว จากพิธีการแต่งงานของเธอ
2016-03-19 17:02:26
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮานึล (Kim Ha Neul)

เผยความสง่างามในชุดเจ้าสาว จากพิธีการแต่งงานของเธอ

 

ในวันที่ 19 มีนาคม ณ โรงแรมชิลลา ในกรุงโซล นักแสดงสาวคิมฮานึล (Kim Ha Neul) ได้เข้าพิธีแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มผู้ซึ่งมีอายุน้อยกว่าเธอ หลังจากที่ได้ออกเดทกับเขามาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีเต็ม  

พิธีแต่งงานของคิมฮานึลได้จัดขึ้นอย่างส่วนตัวโดยที่ไม่มีสื่อมวลชนใดๆ เข้าร่วมงาน อย่างไรก็ดีนักแสดงสาวผู้ซึ่งอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปีนั้น ก็ได้มีเหล่าเพื่อนนักแสดงและคนดังเดินทางเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันในงานครั้งนี้อย่างมากมาย

ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว คิมฮานึลได้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน ด้วยการเปิดเผยว่าเธอกำลังออกเดทกับสามีของเธอในเวลานั้น หลังจากนั้นอีกเพียงแค่หนึ่งเดือนต่อมา เธอก็ได้ทำการประกาศว่ากำลังวางแผนเกี่ยวกับเรื่องพิธีแต่งงานออกมาให้ทราบกันในช่วงเดือนตุลาคม ในตอนนั้นเองต้นสังกัดของเธอก็ได้ออกมายืนยันข่าวการแต่งงาน หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกเดทกันอย่างจริงจังมาเป็นเวลากว่า 1 ปี ซึ่งก็ต่างคอยมอบความรักและความเชื่อใจให้แก่กันและกันเสมอมา ต้นสังกัดกล่าวว่า “ได้โปรดร่วมกันอวยพรให้กับนักแสดงสาวคิมฮานึลและคู่ชีวิตของเธอกันด้วยครับ เพื่อตอบแทนความรักและคำอวยพรจำนวนมาก เธอจะทำอย่างดีที่สุดในฐานะของนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและภรรยาที่ดีครับ”

ทั้งนี้ คิมฮานึลได้เริ่มต้นเดบิวต์ในปี 1996 ในฐานะของนางแบบ ต่อจากนั้นเธอก็มีผลงานละครออกมาอย่างมากมาย อาทิเช่น “Happy Together”, “Piano”, “Secret”, “Into the Sunlight”, “Romance”, “A Gentleman’s Dignity” รวมไปถึงผลงานภาพยนตร์ "My Tutor Friend” และ “Blind” เป็นต้น

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X