คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) พูดถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุด "Queen Of Tears"
2024-08-09 08:50:00
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Arena Homme Plus Korea

ในบทสัมภาษณ์เขาได้พูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด Queen Of Tears รวมถึงความคิดเกี่ยวกับการแสดงและเปิดเผยถึงกิจกรรมยามว่างของตัวเอง

เมื่อถามถึงความสำเร็จของซีรีส์เรื่องล่าสุด คิมซูฮยอนบอกว่า

“ผมมีความสุขที่ได้รับความรักมากมาย ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ผมเดินทางไปทั่วเอเชีย ทั้งกรุงเทพ, โยโกฮาม่า, มะนิลา และไทเป และต่อไปผมจะไปฮ่องกง, จาการ์ตา และปิดท้ายที่โซล ผมชอบอาหารท้องถิ่นและพยายามออกไปเที่ยวถึงแม้ตารางงานจะแน่นมาก ผมกำลังเตรียมตัวสำหรับโปรเจคใหม่ไปพร้อมกับรวบรวมพลังใหม่อีกครั้ง” 

 

สำหรับการกลับมาพบกับแฟนคลับอีกครั้งผ่านผลงานเรื่อง Queen of Tears หลังจากห่างหายไปพักใหญ่ คิมซูฮยอนบอกว่า

“ผมทำงานหนักกับซีรีส์เรื่องนี้เป็นปี และผมอยากจะทำงานให้ดีเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักและครอบครัวผ่านเรื่อง Queen of Tears ถ้าผู้ชมหัวเราะ, อินกับเนื้อเรื่อง หรือร้องไห้ระหว่างดูซีรีส์ ผมคิดว่าเป้าหมายของผมสำเร็จแล้ว ระหว่างทัวร์แฟนมีทติ้ง ผมสัมผัสได้ถึงความรักที่หลายคนมีให้ต่อ Queen of Tears มีหลายคนเลยที่รู้จักผมเป็นครั้งแรกผ่าน Queen of Tears ผมจะทำงานหนักต่อไป ผมขอบคุณแฟนๆที่รัก แบคฮยอนอู (ตัวละครของผม) และ Queen of Tears รวมถึงทีม Queen of Tears ทุกคน” 

 

คิมซูฮยอนเล่าถึงประสบการณ์การถ่ายทำ Queen of Tears ว่า

“เราถ่ายทำกันที่เยอรมณีเป็นเวลาเกือบเดือน ผมจำได้ว่าผมวางแผนชีวิตทั้งในวันทำงานและวันว่างอย่างรอบคอบ เวลามีวันพัก ผมจะไปสวนสัตว์ซึ่งใหญ่กว่าที่ผมคิดเอาไว้ ผมยังจำตอนลองทานชไวนส์ฮัคเซอครั้งแรกได้อยู่เลย...น่าตกใจอยู่นิดหน่อยครับ ถ้าคุณได้ไปเยอรมณี ผมแนะนำว่าคุณต้องลองซักครั้ง” 

 

 

เมื่อถามว่าอยากให้ผู้ชมจดจำ Queen of Tears ในแบบใด คิมซูฮยอนบอกว่า

“ผมจะมีความสุขมากหากผู้ชมได้รับแรงบันดาลใจและกล้าที่จะเปิดเผยความรู้สึกของพวกเขาให้ครอบครัว, คู่รัก และเพื่อนได้รับรู้ ผมหวังว่า Queen of Tears จะเป็นซีรีส์ที่คุณจดจำและอยากดูซ้ำอีกครั้ง” 

 

สำหรับเกณฑ์ในการเลือกรับงานแสดง คิมซูฮยอนอธิบายว่า

“ผมมองที่เสน่ห์ของตัวละคร และความอยากที่จะทำให้ตัวละครออกมามีชีวิต พออ่านบทของเรื่อง Queen of Tears ผมสนใจ แบคฮยอนอู เพราะเขาฉลาดและรอบคอบ แต่ก็ซ่อนด้านที่น่าเวทนาเอาไว้ เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้แสดงบทสามี มันเลยเป็นความท้าทายใหม่ที่จะแสดงเป็นคู่แต่งงานและชีวิตกับพ่อตาแม่ยาย” 

 

คิมซูฮยอนได้พูดถึงความน่าสนใจของการแสดงว่า

“การแสดงต้องอาศัยการสังเกตอยู่เสมอ ทั้งการเข้าใจคนอื่น, อ่านบรรยากาศรอบข้าง, ควบคุมอารมณ์ และควบคุมร่างกาย ซึ่งมันเป็นเรื่องท้าทาย และไม่มีข้อไหนง่ายเลย”

 

 

เมื่อถามว่าเขาเคยดูทีวีที่บ้านหรือไม่ คิมซูฮยอนบอกว่า

“แน่นอนครับ ผมเพิ่งดูรายการ Physical: 100 และชื่มชมผู้เข้าร่วมรายการมาก พวกเขาฟิตและมุ่งมั่นมากในรายการ” 

 

หลายคนคงทราบว่าคิมซูฮยอนมีงานอดิเรกหลายอย่างตามที่ติดตามเขาทางโซเชียลมีเดีย เมื่อถามว่าตอนนี้เขาชอบทำอะไร เขาตอบว่า

“ก่อนหน้านี้ที่อากาศยังไม่ร้อนเกินไป ผมได้ไปปั่นจักรยานที่เกาะเชจูเป็นครั้งแรก ได้ทั้งฝึกฝนและผ่อนคลาย แต่ตอนนี้ผมวางแผนจะโฟกัสแค่เรื่องการแสดงครับ”

 

ติดตามบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของคิมซูฮยอนได้ในนิตยสาร Arena Homme Plus Korea
 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X