กระบะซิ่งข้ามเลนชนรถคู่กรณียับ ดับคาที่ 2 ศพ เจ็บสาหัส 1 ราย
2013-09-05 15:50:27
Advertisement
คลิก!!!

 

     รถกระบะซิ่งข้ามเลน ก่อนประสานงากับรถคู่กรณี เป็นเหตุให้ สองสามี-ภรรยา เสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับรถคันก่อเหตุบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การได้  
 
          เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 4 กันยายน 2556 ร.ต.ท.อภินันท์ เดือนอำพร ร้อยเวรฯ สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนสาย 3481 (บ้านสร้าง - ฉะเชิงเทรา) เยื้องหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระเบา (อบต.)  หมู่ 6 ต.บางกระเบา อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ในซากรถ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบ
 
          ในที่เกิดเหตุพบว่า เป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทางกัน ตรงจุดทางโค้งเกือบหักศอก พบกระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ทะเบียน กจ-4066 ปราจีนบุรี ขับข้ามเลนมุ่งหน้าจากฝั่ง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เข้ามายัง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ชนประสานงากับรถกระบะฟอร์ด รุ่นเอ็กซ์แอลเอส สีดำ ทะเบียน บพ-7556 ฉะเชิงเทรา ที่มุ่งหน้าจาก จ.ปราจีนบุรี ไปฝั่ง จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้การจราจรติดขัดยาวเหยียดกว่า 3 กิโลเมตร
 
          จากตรวจสอบในรถกระบะโตโยต้า พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายจักรพันธุ์ อายุ 21 ปี ชาวปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนในรถกระบะฟอร์ด พบผู้เสียชีวิต ติดคาซากรถ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย ด้านที่นั่งคนขับทราบชื่อ คือ นายอภิรักษ์ เจียมเจริญ ไม่ทราบอายุ ชาวฉะเชิงเทรา และที่นั่งด้านข้างคนขับเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ คือ น.ส.ณญาดา ทับทูมี อายุ 26 ปี ชาวกาฬสินธุ์ หน่วยกู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างออกมา ก่อนเคลียร์พื้นที่เพื่อเปิดเส้นทางเดินรถ
 

          ร.ต.ท.อภินันท์ กล่าวว่า จากสภาพที่ถนนมืดและคนเจ็บยังไม่สามารถให้ปากคำได้ จึงยังไม่สามารถตรวจสอบและสอบสวนได้ แต่เมื่อดูจากสภาพรถทั้ง 2 คัน สันนิษฐานว่า น่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วสูงทั้งคู่ ก่อนที่รถโตโยต้าจะวิ่งข้ามเลนจนประสานงากับรถฟอร์ดที่วิ่งอยู่ในเส้นทางดัง กล่าว
 
          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นสามีภรรยากัน ฝ่ายหญิงประกอบอาชีพขายของอยู่ในตลาดไนท์พลาซ่า อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นตลาดเปิดใหม่ ก่อนเกิดเหตุได้ปิดร้านกลางดึก ก่อนเดินทางกลับบ้าน จนมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

          ส่วนนายจักรพันธ์ ที่บาดเจ็บสาหัส เมื่อสอบถามญาติซึ่งมาดูอาการที่โรงพยาบาล ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุนายจักรพันธ์ได้ออกจากบ้านเพื่อไปทำธุระที่ตลาดบ้านสร้าง และทราบมาข่าวอีกที เมื่อประสบอุบัติเหตุดังกล่าว   
 

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมว่า ถนนสาย 3481 (บ้านสร้าง - ฉะเชิงเทรา) เป็นเส้นถนนเดียวกับที่เกิดเหตุรถตู้โดยสารป้ายดำพุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 11 คน สาหัส 5 คน ซึ่งเป็นข่าวไปเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2556 เนื่องจากถนนเส้นดังกล่าว เป็นถนน 2 เลน ที่มีรถวิ่งสวนกัน จึงเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X