โฟโต้บุ๊คภาพยนตร์เรื่อง 'Passionate Goodbye' ครองอันดับ 1 ยอดจำหน่ายที่ญี่ปุ่น
2013-06-11 10:32:18
Advertisement
คลิก!!!
 
โฟโต้บุ๊คภาพยนตร์เรื่อง 'Passionate Goodbye' ครองอันดับ 1 ยอดจำหน่ายที่ญี่ปุ่น
 
โฟโต้บุ๊คภาพยนตร์เรื่อง 'Passionate Goodbye' ที่นำแสดงโดย อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ครองอันดับ 1 ชาร์ตยอดจำหน่าย 'Tower Record' ของญี่ปุ่น
 
เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 'Tower Record' เปิดเผยว่า "โฟโต้บุ๊คของภาพยนตร์เรื่อง 'Passionate Goodbye' ที่นำแสดงโดย อีฮงกิ ขึ้นครองอันดับ 1 ยอดจำหน่ายหนังสือและนิตยสารครับ"
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'Passionate Goodbye' เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลีเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และได้เข้าฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์กำลังได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากเนื่องจากมีการถ่ายทอดข้อความของ 'Well-Dying' ออกมาได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญในโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ยังมีภาพเบื้องหลัง ภาพที่ไม่ได้เปิดเผยออกมาให้ชม และภาพนิ่งจากภาพยนตร์รวมอยู่ด้วย ซึ่งก็จะช่วยเสริมความประทับใจให้กับภาพยนตร์ยิ่งขึ้น
 
อนึ่ง FT Island จะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 3 'RATED-FT' ที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ และเตรียมเปิดฉาก 'FT Island Arena Tour 2013 - Freedom' อารีน่าทัวร์ขนาดใหญ่ที่จะเปิดการแสดงทั้งหมด 11 รอบ ใน 7 เมืองของญี่ปุ่น

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X